22/04/2016 12:36 GMT+7

Người mẫu Victoria’s Secret dự Tuần lễ thời trang quốc tế VN

MAI NGUYỄN
MAI NGUYỄN

TTO - Người mẫu da màu đến từ nước Mỹ Sessilee Lopez xác nhận tham dự Vietnam International Fashion Week 2016 - Tuần lễ thời trang quốc tế VN (VIFW 2016), diễn ra từ ngày 23 đến 26-4 tại TP.HCM.

Người mẫu Sessilee Lopez

Người mẫu Sessilee Lopez. Ảnh: Models

Theo Multimedia JSC, Sessilee Lopez xuất hiện ngay trong đêm đầu tiên mở màn VIFW 2016 và là khách mời đặc biệt của show diễn Harper’s Bazaar by Cory Couture.

Trước khi lên đường sang Việt Nam, Sessilee Lopez chia sẻ tâm trạng háo hức của mình:

“Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Việt Nam và sải bước trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế VN. Tôi hy vọng sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp tại đây”.

Sinh năm 1989, Sessilee Lopez đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới. Cô từng là người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret trong hai năm 2008 và 2009. Ngoài ra cô cũng liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu quốc tế, từng xuất hiện trên ảnh bìa hàng loạt tạp chí thời trang uy tín như Vogue, i-D.Dazed & Confused, Elle…

Sessilee Lopez. Ảnh: Vogue.

Hiện tại, Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh, góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo thương hiệu của Gap Jeans, Tommy Hilfiger, Barneys New Yorks, GAP, Benetton, Levi’s, DKNY,  Adidas, H&M và Uniqlo. 

Ngoài Sessilee Lopez, VIFW Xuân - Hè 2016 còn chào đón những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới cùng những bộ sưu tập đẳng cấp nhất như Eymeric François, Dany Atrache, Joe Chia, Frederick Lee, thương hiệu Klar Lov by Thim Pisith Sir, Nina Naustdal, thương hiệu Dress Camp by Toshikazu Iwaya.

Sessilee lopez trong show của Victoria’s Secret. -Ảnh: Reuters.
Sessilee lopez trong show của Victoria’s Secret. -Ảnh: Reuters.

 

*Xem clip Sessilee Lopez trình diễn thời trang Victoria’s Secret:

(Nguồn: Youtube).

MAI NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên