14/06/2017 10:24 GMT+7

Ru đêm phiên bản HBSO lần đầu ra mắt khán giả Sài Gòn

Q.N.
Q.N.

TTO - Ru đêm, vở múa giúp chàng diễn viên múa dân tộc Mông - Sùng A Lùng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tài năng biên đạo trẻ toàn quốc 2016, sẽ lần đầu ra mắt khán giả TP.HCM vào ngày 17-6 này.

Sùng A Lùng (phải) trên sàn tập vở Ru đêm, sẽ ra mắt vào tối 17-6 tại Nhà hát TP.HCM - Ảnh: HBSO
Sùng A Lùng (phải) trên sàn tập vở Ru đêm, sẽ ra mắt vào 20h tối 17-6 tại Nhà hát TP.HCM - Ảnh: HBSO

Công khai giới tính của mình, nói lên góc khuất cay đắng của những người cùng cảnh ngộ, Sùng A Lùng đã chạm vào xúc cảm của khán giả.

Từ tác phẩm dự thi của Sùng A Lùng, hai biên đạo tài năng của Nhà hát nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) là Nguyễn Phúc Hải và Nguyễn Phúc Hùng đã khai thác sâu hơn, mỗi góc cạnh được đẩy lên thành những mảng màu sắc cảm xúc mạnh mẽ hơn, tình yêu đồng giới đặt cạnh tình yêu nam nữ với những đối chọi, thách thức, chiêm nghiệm… trong Ru đêm phiên bản HBSO. 

Ru đêm phiên bản HBSO cũng sẽ không còn là tác phẩm độc diễn của Sùng A Lùng như ở cuộc thi Tài năng biên đạo trẻ toàn quốc nữa. Những ý tưởng nghệ thuật mới mẻ, ngôn ngữ thể hiện ấn tượng đã gặp được sự cộng hưởng của nhà thơ trẻ đương đại Chinh Ba.

Ngoài ba nghệ sĩ múa đượng đại Sùng A Lùng, Phan Tiểu Ly và Phan Thái Bình, Ru đêm sẽ có sự tham gia trình diễn của nhà thơ Chinh Ba.

Đây là vở múa đương đại mới được đặt nhiều kỳ vọng về hiệu quả nghệ thuật của toàn bộ ekip sáng tạo và thể hiện của HBSO.

Vậy nên những hiệu ứng về sân khấu, ánh sáng, hình ảnh, đạo cụ, phục trang cũng rất được đầu tư nhằm hỗ trợ và làm nổi bật cảm xúc của từng phân khúc trong vở diễn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên