24/10/2013 00:09 GMT+7

Roy Keane trả đũa HLV Ferguson

K.B.
K.B.

TT - Cựu thủ quân đội Manchester United (M.U) Roy Keane đã trả đũa HLV Alex Ferguson về những điều ông Ferguson công kích anh trong cuốn tự truyện của mình.

Theo đó, Keane là nhân vật bị HLV Ferguson phê phán nặng lời nhất trong tự truyện. Hãng tin AFP trích một đoạn trong tự truyện viết về Keane: “Bộ phận tồi tệ nhất trên cơ thể Keane chính là cái lưỡi. Anh ta có cái lưỡi tàn ác không thể tưởng tượng nổi...”.

Trên kênh truyền hình ITV, khi được người dẫn chương trình hỏi suy nghĩ về những ngôn từ ông Ferguson viết về mình, Keane đáp: “Tôi ổn, khá thoải mái. Tôi nhớ khi còn chơi bóng cho M.U, tôi từng nói về lòng trung thành. Tôi không nghĩ ông Ferguson hiểu nghĩa của từ lòng trung thành... Chúng tôi đã đem đến thành công cho CLB, chúng tôi cống hiến hết mình khi còn ở đó... Và bây giờ ông ấy chỉ trích những cầu thủ đã mang đến thành công cho ông ta... Tôi sẽ không mất ngủ vì cuốn sách đó”.

Roy Keane năm nay 42 tuổi. Trong 12 năm gắn bó với M.U (từ 1993-2005), Keane đã giành bảy danh hiệu Premier League, bốn Cúp FA và Cúp Champions League. Keane nói một cách cay đắng: “Tôi không biết ông ấy đã viết bao nhiêu cuốn tự truyện. Nhưng có lẽ cuối cùng ông ấy nên viết rằng tất cả cầu thủ cũ đều là kẻ hầu người hạ ở M.U. Rất nhiều cầu thủ đã giúp ông ta giành nhiều chiếc cúp”.

Ngoài Roy Keane, HLV Ferguson còn chỉ trích những cựu cầu thủ khác của M.U trong tự truyện của ông, trong đó có David Beckham, Ruud van Nistelrooy, Owen Hargreaves và cả cầu thủ hiện còn chơi cho M.U là Wayne Rooney.

Ông Ferguson viết về Beckham: “David là cầu thủ duy nhất tôi từng huấn luyện quyết tâm trở nên nổi tiếng. Cậu ta xác định sứ mệnh của bản thân là chạy theo danh tiếng. Tôi cảm thấy khó chịu với phương diện người nổi tiếng của cậu ấy”. Ông Ferguson cũng chỉ trích việc Beckham quyết định cưới cựu thành viên nhóm Spice Girls Victoria: “Đám cưới đã làm thay đổi tất cả. Anh ta (Beckham) đã bị các nhân viên quảng cáo nuốt chửng”.

Hai nhân vật được ông Ferguson khen là ngôi sao đang khoác áo Real Madrid Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho (Chelsea). Ông Ferguson nhận xét về Ronaldo: “Anh ta là cầu thủ tài năng nhất tôi từng huấn luyện”.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Ferguson Roy Keane