01/10/2012 20:12 GMT+7

Roy Keane tái xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ

H.LAM
H.LAM

TTO - Sau gần hai năm thất nghiệp, cựu đội trưởng của M.U Roy Keane đã tìm được việc làm khi được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng CLB Kasimpasa tại Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

3Q9e51xi.jpgPhóng to
HLV Roy Keane - Ảnh: Getty

Thông tin này được phó chủ tịch CLB Kasimpasa, Hasan Hilmi Oksuz xác nhận trước báo giới. "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Roy Keane. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, ông ấy sẽ có mặt tại Istanbul vào ngày mai để đặt bút ký vào bản hợp đồng. Chúng tôi chắc chắn sẽ được hưởng lợi nhiều từ kinh nghiệm của ông ấy. Chúng tôi tin ông ấy có thể giúp đội bóng giành được nhiều kết quả tốt đẹp", ông Hasan Hilmi Oksuz phát biểu trên AA.

Roy Keane được bổ nhiệm để thay thế HLV Metin Diyadin - chiến lược gia vừa bị sa thải dù đã có công lớn giúp Kasimpasa thăng hạng ở mùa giải vừa qua. Theo nguồn tin từ báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Metin Diyadin bị sa thải không phải do Kasimpasa thi đấu kém (hiện đang xếp thứ 2 sau 6 vòng đấu) mà do tên tuổi của ông không được nhiều người biết đến. Vì thế, ông đã bị chủ tịch Zafer Yıldırım cho ra đường để nhường chỗ cho Roy Keane - tiền vệ lừng danh một thời của quỷ đỏ thành Manchester.

Sau 6 vòng đấu, Kasimpasa đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, kém đội đầu bảng Galatasaray 1 điểm. Trận đấu đầu tiên của Roy Keane trên cương vị HLV trưởng Kasimpasa là trận làm khách trên sân Trabzonspor ở vòng 7 vào cuối tuần này.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên