08/08/2013 23:07 GMT+7

Rooney và Suarez không được tập với đội chính

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rooney và Suarez - hai tiền đạo đang "nhấp nhứ" rời khỏi đội bóng của mình - đều vừa bị HLV trưởng không cho tập chung với đội hình chính.

Rooney lái xe đi tập trong ngày 8-8 - Ảnh: Daily Mail

Cả Rooney và Suarez đều đang được đồn sẽ chuyển đi đội bóng khác với giá 40 triệu bảng Anh. Rooney được Chelsea hỏi mua còn Suarez đang là mục tiêu săn đuổi của Arsenal.

Tờ Goal cho biết trong buổi tập sáng ngày 8-8 (tức chiều cùng ngày giờ Việt Nam), HLV David Moyes đã đưa Rooney sang tập chung với đội trẻ. Dù không được tập với các đồng đội trong đội hình chính nhưng Wayne Rooney vẫn luôn tươi cười trong suốt buổi tập và không hề tỏ ra bất cứ thái độ nào.

Động thái này của HLV David Moyes khiến người ta càng tin hơn vào việc Rooney sẽ sang chơi cho Chelsea. Đồng thời với việc gần như sẽ bán Rooney, M.U đã hoàn toàn thua trong thương vụ mua Fabregas khi tiền vệ này khẳng định sẽ ở lại Barca. Không mua được Fabregas, M.U vừa quay sang Fellaini, tiền vệ Bỉ đang chơi cho Everton nhưng cũng đang bị đội bóng này khước từ.

Song song đó, dù vẫn chưa bình phục hẳn chấn thương, Rooney đã được HLV Roy Hodgson triệu tập để tham dự trận giao hữu với Scotland vào ngày 15-8 tới (giờ VN). 

Trong khi đó tại Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã buộc tiền đạo Luis Suarez phải tập một mình sau khi cầu thủ tuyên bố Liverpool không giữ lời hứa và quyết tâm ra đi. HLV Rodgers cho biết thái độ của Suarez là "không tôn trọng đội bóng". Ở diễn biến mới nhất của vụ này, Suarez cho biết anh muốn đôi bên tìm ra giải pháp chung, một cách "thân thiện".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rooney Suarez Liverpool MU