18/02/2014 15:21 GMT+7

Rooney nhiều khả năng làm đội trưởng M.U thay Vidic

H.D
H.D

TTO - CLB Manchester United (M.U) đang ráo riết lên kế hoạch tìm một đội trưởng mới để thay thế Nemanja Vidic- người đã tuyên bố rời khỏi M.U vào cuối mùa bóng năm nay để sang khoác áo Inter Milan

Trang web chính thức của M.U (manutd.com) vừa đưa ra danh sách các “ứng cử viên” sẽ trở thành đội trưởng mới của CLB này trong tương lai. Theo đó, những cái tên được ban lãnh đạo M.U nhắm tới gồm: tiền đạo Wayne Rooney, hậu vệ Phil Jones, hậu vệ Jonny Evans, tiền vệ Darren Fletcher và thủ môn David De Gea. 

Tuy nhiên, danh sách này lại gây bất ngờ khi không có tên của tiền đạo Robin van Persie, bất chấp việc cầu thủ người Hà Lan đã đóng góp không nhỏ trong chức vô địch nước Anh lần thứ 20 của M.U với danh hiệu “Vua phá lưới”. Ngoài ra, Van Persie từng được “thử lửa” trong vai trò đội trưởng của Arsenal. Chính vì vậy, truyền thông Anh đã đặt ra những dấu hỏi về tương lai của Van Persie ở M.U.

Theo báo Metro (Anh), Van Persie đang cảm thấy rất thất vọng với cuộc sống dưới triều đại của HLV David Moyes và muốn quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Arsenal. Trong khi đó, báo Sky Italia (Ý) lại khẳng định, HLV Wenger đã gặp gỡ người đại diện của Van Persie ở London vào cuối tháng trước để đàm phán đưa cầu thủ này quay lại sân Emirates.

Với bảng danh sách trên, nhiều khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở thành đội trưởng mới của M.U sau khi anh đồng ý ở lại sân Old Trafford đến năm 2019 cùng mức lương 300 nghìn bảng Anh/tuần. 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên