29/03/2014 06:11 GMT+7

Ronaldo vẫn sung sức để thi đấu

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong buổi họp báo trước trận R.Madrid - Vallecano diễn ra vào lúc 4g ngày 30-3, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Ronaldo hoàn toàn sung sức và sẽ ra sân ngay từ đầu.

Ở liên tiếp hai trận vừa qua tại La Liga, Real Madrid đã thua trước Barcelona 3-4 và Sevilla 1-2 trong đó Ronaldo chơi không thật sự ấn tượng. Dù ghi hai bàn trong hai trận nhưng màn trình diễn của Ronaldo là rất nhạt nhòa.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng sở dĩ Ronaldo không có phong độ cao là vì anh đã dính chấn thương trong trận lượt về vòng 16 đội gặp Schalke ở Champions League. Theo họ, dù bị đau nhưng sau đó, Ronaldo vẫn phải ra sân ở các trận đấu trong khuôn khổ La Liga.

Trước những suy đoán này, HLV Ancelotti cho biết ông sẵn sàng để Ronaldo ngồi ngoài nếu anh không có thể lực sung mãn. Đồng thời, nhà cầm quân người Ý cũng khẳng định Ronaldo sẽ ra sân vào cuối tuần này.

Tờ Goal dẫn lời HLV Ancelotti: "Cristiano đang tập luyện bình thường. Tôi không nghĩ phong độ cậu ta có vấn đề. Chúng tôi đã nghĩ đến việc cho Ronaldo nghỉ ngơi nhưng mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa và Ronaldo rất tự tin. Nếu mọi thứ vẫn không như ý, tôi sẽ cho cậu ấy nghỉ ngơi một chút".

Ngoài ra, HLV Acnelotti cũng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng thủ môn Diego Lopez dù màn trình diễn của anh trong trận thua Sevilla là không tốt và đã có kiến cho rằng nên đưa Iker Casillas bắt chính. Ông Ancelotti nói: "Thể lực của cậu ấy vẫn rất tốt. Có thể Diego Lopez mắc sai lầm nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng. Khi cần nghỉ ngơi, Lopez sẽ được để ngồi ngoài. Trong cả hai trận thua vừa qua, các cầu thủ đều cho thấy họ có thể lực rất tốt".

Nhận định về hai trận thua vừa qua, HLV Ancelotti nói: "Vấn đề không phải ở lối chơi của đội. Chúng tôi đã để thủng lưới 6 bàn và cần phải tránh lập lại những sai sót vừa qua. Real Madrid cần tập trung hơn bình thường".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên