18/03/2014 05:55 GMT+7

Ronaldo vẫn ra sân trận gặp Schalke

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Carlo Ancelotti khẳng định ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận lượt về vòng 16 Champions League với Schalke (Đức) vào sáng mai (19-3), chứ không được nghỉ dưỡng sức cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần.

Real Madrid đã cầm chắc vé vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Schalke với tỉ số đậm 6-1 ngay trên sân khách trong trận lượt đi vòng 16. Vì thế, theo nhận định của giới chuyên môn, Real Madrid sẽ cho các ngôi sao, đặc biệt là Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi trong trận lượt về vào rạng sáng mai nhằm dưỡng sức cho trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần.

Nhưng HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ điều này. Không chỉ có vậy, chiến lược gia người Ý còn khẳng định ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ có mặt ngay từ đầu, bởi đối với ông, chơi tốt trước Schalke là bước chuẩn bị hoàn hảo nhất cho trận Siêu kinh điển với Barcelona.

"Cristiano Ronaldo sẽ có mặt trong trận đấu với Schalke. Với tôi, chơi tốt trước Schalke là cách tốt nhất để chuẩn bị cho El Clasico", Hãng thông tấn BBC trích lời của HLV Carlo Ancelotti.

Ronaldo có mặt nhưng tiền đạo Karim Benzema thì không, bởi tiền đạo người Pháp vừa dính chấn thương trong trận thắng Malaga 1-0 vào cuối tuần qua. Theo HLV Ancelotti, chấn thương bắp chân của Benzema không nghiêm trọng, và tiền đạo này sẽ kịp hồi phục để tham dự trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần.   

Tại La Liga, sau 28 vòng đấu Real Madrid đang dẫn đầu với 70 điểm, hơn Atletico Madrid 3 điểm và hơn Barcelona 4 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên