27/02/2014 06:19 GMT+7

Ronaldo: "Tôi vui vì lập được cú đúp"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Với hai bàn vào lưới Schalke, Ronaldo đã vượt qua Ibrahimovic, tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League với 11 bàn thắng.

Ronaldo nói với Hãng tin AFP: "Tôi hạnh phúc với cú đúp. Thủ môn của Schalke bắt rất tốt, có nhiều pha cứu thua nhưng tôi tin vào khả năng của mình cũng như được đồng đội giúp đỡ rất nhiều. Real Madrid đã có nhiều trận đấu hay và hôm nay (26-2) lại có thêm một trận nữa. Cả đội đã chơi tốt và không cho Schalke thi đấu đúng phong độ của họ. Chúng tôi rất vui vì chỉ cách vòng sau một bước".

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti nhận định đây là trận đấu hoàn hảo của Real Madrid. Ông nói với UEFA: "Tôi hoàn toàn hài lòng vì đây là trận đấu hoàn hảo. Bộ ba tấn công của Real Madrid tỏ ra đặc biệt nguy hiểm. Chúng tôi không nghĩ tới thành tích tệ hại tại Đức (Real Madrid chỉ thắng 1 trong 25 lần đến đây) mà chỉ tính tới việc ra sân để giành chiến thắng và giải quyết lượt đấu này càng sớm càng tốt. Tôi hi vọng đội sẽ lập lại được phong độ này cho trận derby Madrid (gặp Atleitco Madrid tại La Liga vào cuối tuần này)".

Bên phía Schalke 04, cầu thủ nổi bật nhất của họ, tài năng trẻ Draxler tỏ ra tiếc nuối khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1. Draxler nói với Hãng tin Sky Sport: "Chúng tôi vào trận với tinh thần rất cao nhưng đã phạm quá nhiều sai lầm để Real Madrid tận dụng được. Đáng ra tôi phải ghi bàn nhưng khi đã thua 1-6 thì rất khó đổ lỗi cho điều gì. Ở giữa hiệp, HLV Keller nói rằng các bàn thắng của Real Madrid đều khá may và chúng tôi phải cố gắng ghi một, hai bàn".

Draxler cũng giải thích về việc Schalke bị Real Madrid vượt trội: "Không thể nói rằng Schalke thiếu sức chiến đấu. Tôi nghĩ đội đã chơi hết sức. Nhưng thật khó bởi Real Madrid chuyền bóng quá thuần thục khiến chúng tôi luôn bị chậm một nhịp".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên