04/02/2018 05:50 GMT+7

​Ronaldo tịt ngòi, R.M bị Levante cầm chân

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 4-2 (giờ VN), Real Madrid (R.M) lại gây thất vọng khi bị Levante cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân khách ở vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha.

Ronaldo (phải) bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ở trận này. Ảnh: REUTERS

R.M chơi áp đảo ở trận này nhưng việc phung phí cơ hội cũng như sự kém cỏi của hàng thủ khiến họ phải trả giá đắt.

Mới phút 11, Sergio Ramos đã mở tỷ số cho đội khách trong tình huống đá phạt góc được thực hiện bởi Toni Kroos. Nhưng đến phút 42, Levante bất ngờ có bàn gỡ nhờ công Emmanuel Boateng – người sút bồi thành công sau pha dứt điểm của Morales.

Tràn lên tấn công dữ dội ở hiệp 2, hàng công R.M bỏ lỡ hàng loạt cơ hội và rồi cũng có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 81 do công Isco. Nhận bóng từ đường nhả bóng của Karim Benzema, tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện cú dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm địa đánh bại thủ môn đối phương.

Cầu thủ và ban huấn luyện Levante ăn mừng sau bàn gỡ 2-2. Ảnh: REUTERS

Nhưng rồi đến phút 89, Levante một lần nữa ghi bàn gỡ hòa bằng một tình huống phá bẫy việt vị. Lần này người lập công là Giampaolo Pazzini khi anh thoát xuống sau đường chọc khe của Jason.

Bên cạnh hàng thủ kém cỏi, gây thất vọng nhất ở trận này là Ronaldo khi anh tịt ngòi dù có đến 7 pha dứt điểm, anh còn bị thay ra ở phút 82. Trận hòa này khiến R.M mới có được 39 điểm sau 21 vòng đấu (đá thiếu 1 trận), kém Barca đến 18 điểm. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Real Madrid Levante Ronaldo