19/02/2018 07:45 GMT+7

​Ronaldo nổ súng, R.M thắng kịch tính Betis

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 19-2 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã đánh bại Real Betis với tỷ số 5-3 trong trận cầu đầy kịch tính của vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha.

Asensio (số 20) tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở trận này. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, HLV Zinedine Zidane cất Karim Benzema trên băng ghế dự bị và trao suất đá chính cho Marco Asensio – tiền vệ trẻ đã tỏa sáng ở Champions League hồi giữa tuần rồi.

Và Asensio đã không phụ lòng chiến lược gia người Pháp khi tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng. Đầu tiên là pha băng vào đánh đầu mở tỷ số ở phút 11 sau khi cú sút trái phá của Ronaldo bị thủ môn Adan cản phá dội ra.

Betis sớm có bàn gỡ. Ảnh: REUTERS

Nhưng hàng phòng ngự lỏng lẻo cũng khiến R.M phải trả giá. Chỉ trong vòng 4 phút từ 33 đến 37, R.M liên tiếp phải nhận 2 bàn thua.

Bàn đầu tiên được ghi do công Aissa Mandi với một pha đánh đầu cận thành trong tình huống phạt góc. Bàn thua thứ 2 đến từ pha phản công thần tốc của Betis và dù Keylor Navas đã xuất sắc cản được cú dứt điểm của đối thủ, trung vệ Nacho lại vụng về phản lưới nhà khi ập vào phá bóng.

Sergio Ramos đánh đầu ghi bàn gỡ hòa. Ảnh: REUTERS

Nhưng rồi sức tấn công khủng khiếp cua R.M cũng đủ bù đắp cho các sai sót phòng ngự. Phút 50, Sergio Ramos cân bằng tỷ số 2-2 cho R.M với pha đánh đầu quen thuộc sau quả phạt góc của Lucas Vazquez.

Đến phút 59, Asensio một lần nữa lập công với pha dứt điểm gọn gàng sau khi đón đường căng ngang như đặt của Daniel Carvajal. Chỉ 6 phút sau, đến phiên Ronaldo nổ súng nâng tỷ số lên 4-2 cho R.M.

Ronaldo ăn mừng cùng đồng đội sau bàn thứ 4 của R.M. Ảnh: REUTERS

Dù Betis đã rất nỗ lực và ghi được bàn rút ngắn tỷ số ở phút 85 do công Sergio Leon nhưng cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Karim Benzema đã chấm dứt hy vọng của đội chủ nhà với bàn ấn định tỷ số 5-3 ở phút 90+1.

Với chiến thắng này, R.M hiện có 45 điểm sau 23 trận (còn 1 trận chưa đá), kém hơn đội đầu bảng Barca 17 điểm. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên