12/11/2014 09:53 GMT+7

"Ronaldo là Di Stefano của thế kỷ 21"

H.LAM
H.LAM

TTO - Chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của Cristiano Ronaldo từ đầu giải, cựu tiền đạo Real Madrid, Francisco Gento đã so sánh Cristiano Ronaldo với huyền thoại Alfredo Di Stefano và gọi ngôi sao người Bồ Đào Nha là "Di Stefano của thế kỷ 21".

Alfredo Di Stefano là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của Real Madrid. Di Stefano đến với Real Madrid vào năm 1953 và đã dẫn dắt Real Madrid giành tám chức vô địch La Liga và năm cúp C1 chân Âu (nay là Champions League) liên tiếp. Sau khi giải nghệ, Di Stefano đã được bầu làm chủ tịch danh dự của Real Madrid.

Francisco Gento là đồng đội của Alfredo Di Stefano trong màu áo Real Madrid trong giai đoạn 1953-1964. Vì vậy, khi chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay, Francisco Gento đã không ngần ngại gọi Cristiano Ronaldo là Di Stefano của thế kỷ này.  

Trả lời phỏng vấn tờ AS (Tây Ban Nha), Francisco Gento cho biết: "Ronaldo là người kế thừa xứng đáng của Di Stefano. Di Stefano là thần tượng của tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đến Real Madrid lúc 27 tuổi và nhanh chóng trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của Kền kền trắng. Ronaldo là một cầu thủ như vậy, như những gì Di Stefano đã làm. Anh ấy là Di Stefano của thế kỷ này. Hai người họ sẽ mãi mãi ở trong lịch sử Real Madrid".

Francisco Gento nói tiếp: "Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cùng với Lionel Messi. Ronaldo và Messi là những người dẫn đường cho đội bóng đến các danh hiệu. Nhưng tôi nghĩ Ronaldo mạnh mẽ hơn và sẽ trụ ở đỉnh cao lâu hơn".

Francisco Gento cũng nhận định với những gì đã thể hiện, Ronaldo xứng đáng với Quả bóng vàng FIFA 2014. Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao với 18 bàn thắng cho Real Madrid sau 10 trận.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên