04/04/2014 20:58 GMT+7

Ronaldo không đá với Sociedad ở vòng 32 La Liga

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Carlo Ancelotti khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không đá trận Real Madrid đến làm khách trên sân của Real Sociedad vào lúc 1g ngày 6-4 ở vòng 32 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti nói: "Cristiano Ronaldo sẽ được nghỉ. Cậu ấy hơi mệt, lại gặp vấn đề ở đầu gối. Lẽ dĩ nhiên, Ronaldo muốn thi đấu ở tất cả các trận nhưng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chúng tôi cùng nhau đi đến quyết định này".

Vào giữa tuần qua, Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ ba trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Borussia Dortmund tại lượt đi tứ kết Champions League nhưng sau đó phải rời sân vì bị đau. Theo HLV Ancelotti, sau khi vắng mặt ở trận gặp Real Sociedad, Ronaldo chắc chắn sẽ đủ sức ra sân ở trận lượt về tứ kết Champions League gặp Dortmund vào giữa tuần sau.

Nhà cầm quân người Ý nói tiếp: "Chúng tôi quyết định cho Ronaldo tự tập tại Madrid để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Cậu ấy sẽ sung sức vào thứ ba (gặp Dortmund trong trận lượt về tứ kết Champions League). Ronaldo đã phải thi đấu quá nhiều và chúng tôi muốn để cậu ta nghỉ ngơi".

HLV Ancelotti vẫn chưa biết sẽ trám ai vào vị trí của Ronaldo. Ông nói: "Chúng tôi có nhiều lựa chọn, Alvaro Morata có thể đá ở vị trí này. Tôi cũng có thể chọn Isco hoặc kéo một tiền đạo trám vào. Ngoài ra Gareth Bale cũng có thể đá thay khi Ronaldo vắng mặt".

Hiện Real Madrid xếp thứ ba tại La Liga, được 73 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 3 điểm và kém đội hạng nhì Barcelona 2 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên