04/02/2014 21:32 GMT+7

Ronaldo đối mặt án bị cấm thi đấu 4 trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hãng tin AFP cho biết ngày mai (5-2), Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ họp để quyết định mức phạt dành cho Quả bóng vàng 2013 Cristiano Ronaldo.

Ở trận Real Madrid hòa Athletic Bilbao 1-1 trong khuôn khổ La Liga vào cuối tuần qua, Ronaldo đã lãnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút 75 sau pha xô xát với Carlos Gurpegui và Ander Iturraspe. 

Báo chí Tây Ban Nha dẫn lại báo cáo của trọng tài cho rằng Ronaldo "đánh vào mặt đối phương khi trận đấu đã dừng". Bản báo cáo cũng buộc tội Ronaldo có hành động sỉ nhục trọng tài. Hai lỗi này rất nặng và giới chuyên môn cho rằng, Ronaldo có thể đối mặt với án treo giò 4 trận tại La Liga hoặc thậm chí nhiều hơn.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lại tin rằng án phạt dành cho Ronaldo sẽ không nặng và hi vọng án treo giò cho Ronaldo chỉ là 1 trận. AFP dẫn lời HLV Ancelotti trong buổi họp báo: "Tôi chắc rằng ủy ban sẽ không nặng tay với Ronaldo. Tôi không nghĩ hành vi của cậu ta là quá tệ. Ronaldo là cầu thủ luôn bị phạm lỗi và khiêu khích rất nhiều trong mọi trận đấu".

Hiện Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga mùa bóng 2013-2014 với 22 bàn thắng. Đứng thứ hai là tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid, được 20 bàn.

HLV Ancelotti không tiết lộ về đội hình xuất phát ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp đương kim vô địch Atletico Madrid vào rạng sáng 6-2 (giờ VN). Ông chỉ khẳng định Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale và trung vệ trẻ Raphael Varane sẽ trở lại. Ông nói: "Varane đã đủ phong độ. Đầu gối của cậu ta đã bình phục hoàn toàn. Ngày mai (5-2, giờ Tây Ban Nha), cậu ta có thể ra sân, hoặc chậm hơn sẽ được đá chính vào cuối tuần".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên