22/10/2013 00:59 GMT+7

Ronaldo đối đầu với Ibrahimovic

Q.T.
Q.T.

Đêm 21-10, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã bốc thăm chia cặp các trận đấu play-off để tranh bốn suất cuối cùng của châu Âu tham dự vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil.

Trong đó đáng chú ý nhất là việc đội tuyển Bồ Đào Nha đụng độ với Thụy Điển. Điều này đồng nghĩa giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) sẽ có một người phải vắng mặt ở Brazil mùa hè năm sau.

Cặp đấu giữa Ukraine với Pháp cũng hứa hẹn rất hấp dẫn. Hiện tại Pháp đang sa sút phong độ, còn Ukraine lại chơi rất ấn tượng thời gian gần đây. Ở lần gặp nhau gần đây nhất, đội tuyển Pháp từng đá bại đội chủ nhà Ukraine 2-0 tại vòng bảng vòng chung kết Euro 2012.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Euro Sport sau khi có kết quả bốc thăm, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps cho biết: “Chúng tôi không được xếp hạt giống nên có thể phải gặp Bồ Đào Nha hoặc Croatia. Nhưng Ukraine cũng không phải đối thủ dễ, khi họ đang có bảy trận bất bại và để thủng lưới rất ít. Chưa hết, chúng tôi còn phải di chuyển quãng đường khá dài để đến Ukraine thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều niềm tin”.

Hậu vệ tuyển Ukraine Artem Fedetsky cũng rất tự tin: “Chúng tôi có màn khởi đầu rất nghèo nàn, nhưng sau đó đã trở lại để giành suất play-off. Nên bây giờ chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong những trận đấu sống còn như thế này. Tôi tin tưởng Ukraine có thể giành vé đến Brazil”.

Hai cặp đấu còn lại là Iceland - Croatia, Hi Lạp - Romania. Bốn trận đấu lượt đi sẽ diễn ra ngày 15-11, lượt về ngày 19-11.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên