25/10/2013 20:25 GMT+7

Ronaldo đang nhỉnh hơn Messi

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Như thường lệ, tâm điểm cuộc đối đầu giữa Barcelona và Real Madrid (diễn ra lúc 23g ngày 26-10) sẽ là Ronaldo và Messi. Hiện hiệu suất ghi bàn của Ronaldo đang nhỉnh hơn Messi. Ngoài ra, giới truyền thông còn chú ý nhiều đến Neymar và Bale

Từ đầu mùa,Ronaldo đã ghi được 15 bàn sau 12 trận ở  các mặt trận (đạt hiệu suất 1,25 bàn/trận). Trong khi đó, Messi đã nghỉ nhiều trận do chấn thương nên chỉ mới đá 11 trận và ghi 12 bàn ( đạt hiệu suất 1,09 bàn/trận). Riêng tại La Liga, Ronaldo và Messi  cùng có 8 bàn thắng, đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới, sau Diego Costa (Atletico Madrid - 10 bàn).

Giữa tuần qua tại Champions League, cả Messi và Ronaldo đều đã chạy đà  rất tốt cho trận "siêu kinh điển". Cụ thể, Messi sút tung lưới AC Milan giúp Barca có trận hòa 1-1 còn Ronaldo lập cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho Real Madrid trước Juventus.

Ngoài cuộc "so găng" Messi - Ronaldo, giới truyền thông còn nói nhiều về "tâm tư, tình cảm" của Neymar - Bale, hai tân binh của Barcelona và Real Madrid.

Trên kênh truyền hình của Barcelona, Neymar nói: "Tôi nghĩ không cần phải giải thích nhiều về trận đấu này. Thậm chí một cầu thủ chưa bao giờ đá trận "siêu kinh điển" cũng hiểu tầm quan trọng của cuộc đối đầu Barcelona - Real Madrid. Đây là trận "siêu kinh điển" đầu tiên của mình nên tôi muốn nó hoàn hảo và hay nhất là một chiến thắng".

Trong khi đó, HLV Ancelotti cho biết gần như chắc chắn Bale sẽ ra sân ngay từ đầu. Trên kênh truyền hình El Larguero, HLV Ancelotti nói: "Kể từ khi đến đây, Bale chưa bao giờ gặp vấn đề ở lưng. Rắc rối của Bale là thiếu thể lực do thiếu tập luyện. Bây giờ cậu ấy đã đủ phong độ, sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Barcelona".

Ở vị trí khung gỗ, HLV Ancelotti cũng nói lấp lửn  ông sẽ chọn Diego Lopez thay vì Iker Casillas đồng thời khẳng định Casillas vẫn sẽ gắn bó dài lâu với Real Madrid.

[box]Tờ Marca cho biết trong cuộc thăm dò của họ, các cổ động viên Barcelona muốn Bartar đá chính với Puyol ở vị trí trung vệ. 35% bạn đọc tham gia cuộc thăm dò muốn Carles Puyol - cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương - có một suất đá chính ở trung vệ. Tiếp theo, 28% chọn Bartra trong khi chỉ 24% chọn Pique và Mascherano - cầu thủ phạm sai lầm trong trận Barca hòa AC Milan 1-1 - chỉ được 12% độc giả ủng hộ.

Trong bối cảnh Pique vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, gần như chắc chắn HLV Tata Martino sẽ xếp Bartra - Puyol, một tài năng trẻ và một cựu binh, cho trận đối đầu với Real Madrid.

[/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên