17/06/2014 01:53 GMT+7

Ronaldo cộc cằn với báo chí

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Sau khi Bồ Đào Nha thảm bại 0-4 trước Đức ở trận mở màn bảng G, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thể hiện thái độ cộc cằn và không chịu trả lời báo chí ở khu vực phỏng vấn do FIFA sắp xếp sau trận đấu...

Theo tường thuật của Hãng tin AFP, Ronaldo đã xông qua đám đông báo chí đang chờ phỏng vấn anh và trả lời mọi người với thái độ khá cộc cằn: "Có 3 cầu thủ sẽ nói chuyện với báo chí và tôi không phải là một trong số đó".

Còn HLV tuyển Bồ Đào Nha Paulo Bento lại tỏ ra bất mãn với trọng tài khi nói: "Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi không nói về trọng tài. Chúng tôi đã để thua từ hiệp một. Sang hiệp hai chúng tôi đã cố gắng để thay đổi nhưng không thành công. Chúng tôi phải bình tĩnh ngồi lại để phân tích tất cả những gì đã xảy ra ở trận đấu này". 

Ông Bento có lẽ không hài lòng về việc trọng tài người Serbia Milorad Mazic rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi hậu vệ Pepe (Bồ Đào Nha) do lỗi đánh nguội với tiền đạo tuyển Đức Thomas Mueller ở phút 37. Nhưng theo nhận định của nhiều tờ báo châu Âu, việc Pepe bị đuổi là chính xác vì ngoài pha đánh nguội, hậu vệ này còn có hành động quá khích là cụng đầu vào người Mueller khi cầu thủ này đang nằm trên sân. 

Sau trận đấu, tiền đạo Mueller khẳng định anh không hề có hành động hoặc lời lẽ khiêu khích Pepe trong tình huống này. Mueller nói: "Tôi rất hi vọng ban tổ chức sử dụng băng ghi hình xem lại tình huống này. Tôi hi vọng mọi người thấy rõ những gì đã diễn ra. Tôi cảm thấy bị đánh bằng một nắm tay và thực tế  đúng như vậy. Tôi không thể nói chính xác những gì đã xảy ra nhưng tôi không hề có hành động khiêu khích nào". 

Mueller cũng cho biết thêm về tâm trạng của anh sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở World Cup 2014: "Ba bàn thắng trong một trận đấu lớn như thế này là một vinh quang to lớn đối với tôi. Trong bốn năm qua, tôi đã có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu thế giới và tôi không còn là một tiền đạo nhút nhát". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên