28/08/2013 19:37 GMT+7

Ronaldo chưa hợp với sơ đồ của Ancelotti

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau 2 trận đầu tiên của Real Madrid tại La Liga, Ronaldo đã chơi hoàn toàn mờ nhạt. Theo đánh giá chung, dường như Ronaldo vẫn chưa thích nghi với sơ đồ chiến thuật mới của HLV Ancelotti.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid năm 2009, trải qua các đời HLV, Ronaldo luôn là "động cơ" bên cánh trái của Real Madrid với lối chơi dốc bóng tốc độ và những cú sút hiểm hóc. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ancelotti, dường như Ronaldo không còn được thoải mái dốc bóng nữa mà thay vào đó anh phải giữ bóng nhiều hơn cũng như phải nhận bóng trong tư thế quay lưng.

Tờ Marca (Tây Ban Nha)cho biết điều này hoàn toàn trái ngược với những gì HLV Ancelotti đã tuyên bố khi đến đội: "Ronaldo không cần phải lùi quá sâu về phần sân nhà. Cậu ấy phải luôn ở tư thế sẵn sàng mỗi khi đội có bóng". Nhưng rõ ràng, Ronaldo vẫn đang loay hoay ở vị trí mới. 

Trong giai đoạn giao hữu đầu mùa, Ronaldo đã chơi rất hay với tổng cộng 6 bàn thắng. Nhưng trong hai trận vừa qua tại La Liga, cầu thủ này đã tịt ngòi, không ghi bàn nào. Ronaldo vẫn chăm chỉ sút bóng với 20 lần dứt điểm nhưng đa số không hiểm và trong đó có đến 8 lần bật vào người hậu vệ đối phương.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên