10/06/2012 18:27 GMT+7

Ronaldo bị khủng bố tinh thần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tờ Marca cho biết vài giờ trước trận Đức thắng Bồ Đào Nha 1-0 vừa qua, một nhóm cổ động viên Đức đã đến trước khách sạn của tuyển Bồ Đào Nha và hô vang "Messi, Messi" để chọc tức ngôi sao Cristiano Ronaldo.

TTO - Tờ Marca cho biết vài giờ trước trận Đức thắng Bồ Đào Nha 1-0 vừa qua, một nhóm cổ động viên Đức đã đến trước khách sạn của tuyển Bồ Đào Nha và hô vang "Messi, Messi" để chọc tức ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Không chỉ vậy, trong suốt trận đấu, đám đông cổ động viên trên sân cũng đã hô to tên "Messi, Messi" trong suốt cả trận đấu.

Tuy nhiên có lẽ điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến Ronaldo bởi vì anh đã làm khá tốt với những gì anh có trên sân, trong thế trận Bồ Đào Nha lép vế hơn Đức.

Xét riêng về mặt thành tích cá nhân thì trong đêm qua, Messi lại một lần nữa "gác" Ronaldo. Tiền đạo người Argentina đã lập một hattrick trong trận giao hữu Argentina thắng Brazil 4-3. Trong khi đó Ronaldo dù chơi rất đồng đội nhưng cũng một lần xử lý hơi chậm, bỏ qua pha bóng ngon ăn của đội nhà.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên