28/01/2015 21:11 GMT+7

Ronaldo bị cấm thi đấu hai trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Với chiếc thẻ đỏ nhận trong trận Real Madrid thắng Cordoba 2-1 vào cuối tuần qua, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014 Cristiano Ronaldo đã bị cấm thi đấu hai trận.

Với án phạt này, Ronaldo sẽ không thể tham dự trận đấu của Real Madrid gặp Real Sociedad vào ngày 31-1 ở vòng 21 La Liga và trận đá bù vòng 16 La Liga gặp Sevilla ngày 4-2.

Trong trận gặp Cordoba, Ronaldo đã chơi mờ nhạt và pha bóng đáng nhớ nhất của cầu thủ này là pha đánh nguội rất thô thiển vào hậu vệ Edimar của Cordoba ở phút 82, khi tỉ số đang là 1-1. Sau đó, Bale đã tỏa sáng, ghi bàn ở phút 89, mang về chiến thắng quan trọng cho Real Madrid.

Ngay sau trận đấu, Ronaldo đã lên Twitter viết lời xin lỗi với mọi người và đặc biệt là Edimar. Bản thân Edimar cũng đã chấp nhận lời xin lỗi này và kêu gọi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đừng ra án phạt quá nghiêm khắc với Ronaldo.

Hiện Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 28 bàn thắng sau 19 trận. Xếp thứ nhì là Messi với 21 bàn sau 20 trận. Án phạt cấm thi đấu hai trận của Ronaldo sẽ tạo điều kiện cho Messi rút ngắn hơn nữa khoảng cách 7 bàn còn kém.

Từ đầu năm 2015 đến nay, phong độ của Ronaldo không thật tốt khi anh chơi mờ nhạt và chỉ mới ghi được 3 bàn tại La Liga. Trong khi đó, Messi đang có phong độ rất tốt và ghi được 6 bàn kể từ đầu năm 2015.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo La Liga Real Madrid