29/07/2014 09:00 GMT+7

Ronaldinho vẫn chưa chịu nghỉ hưu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền vệ của Barcelona, Ronaldinho thông báo chia tay CLB Atletico Mineiro (Brazil) nhưng cho biết anh vẫn chưa có ý định nghỉ hưu.

Ronaldinho chính là người hùng của Atletico Mineiro trong chức vô địch Copa Libertadores năm 2013. Hồi đầu năm nay, Ronaldinho mới gia hạn hợp đồng thêm một năm với Atletico Mineiro. Tuy nhiên, khi mùa giải mới tại Brazil mới trôi qua được 12 vòng đấu, Ronaldinho và Atletico Mineiro đã thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn mà không đưa ra bất kỳ lý do nào.

Phát biểu trên SporTV, HLV Levir Culpi cho biết: "Tôi không thể kêu gọi Ronaldinho nữa. Chu kỳ của anh ấy với chúng tôi đã kết thúc. Anh ấy là thần tượng của tất cả chúng ta. Cách anh ấy chơi bóng và trình diễn rất lôi cuốn. Mọi người đều yêu mến anh ấy và chúng ta sẽ phải tiếp tục tiến lên mà không có anh ấy".

Ronaldinho hiện vẫn chưa thông báo điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của anh. Theo báo chí Brazil, điểm dừng chân kế tiếp của Ronaldinho có thể là Boca Juniors (Argentina) - đội bóng đang tìm kiếm người đã thay thế cho nhạc trưởng Juan Roman Riquelme đã nghỉ hưu.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên