11/01/2011 10:17 GMT+7

Ronaldinho hồi hương

NGỌC ĐIỆP (theo Goal, AFP)
NGỌC ĐIỆP (theo Goal, AFP)

TTO - Ngày 11-1, tờ Goal.com dẫn thông tin từ website chính thức của CLB Flamengo cho biết tiền vệ Ronaldinho đã chính thức gia nhập đội bóng Brazil theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

TTO - Ngày 11-1, tờ Goal.com dẫn thông tin từ website chính thức của CLB Flamengo cho biết tiền vệ Ronaldinho đã chính thức gia nhập đội bóng Brazil theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

Cũng theo tờ Goal.com, đội bóng cũ của Ronaldinho là AC Milan sẽ nhận được  số tiền chuyển nhượng 3 triệu euro từ “Mengao” (Biệt danh của CLB Flamengo). Trong khi đó, bản thân cựu cầu thủ Barcelona được trả mức lương 130.000 euro/tuần. Theo dự kiến, Ronaldinho sẽ có buổi chính thức ra mắt CLB mới trước giới truyền thông vào ngày thứ năm (12-1).

Ở tuổi 30, Ronaldinho vẫn được xếp vào hạng những tên tuổi lừng danh của bóng đá thế giới. Vì vậy, ngay sau chính thức chia tay AC Milan hồi tuần trước, báo chí đưa tin một số đội bóng Anh như Blackburn Rovers và Tottenham đã đánh tiếng mời gọi siêu sao này. Song, Ronaldinho đã từ chối tất cả để trở về nơi quê nhà, nơi xuất phát và nhiều khả năng là điểm kết thúc sự nghiệp của anh. Cách đây ít ngày, tưởng như Ronaldinho sẽ về lại đầu quân cho Gremio, đội bóng khởi nghiệp của anh, khi hàng loạt những tin đồn rộ lên Gremio đang “áp sát” cựu tuyển thủ quốc gia Brazil này.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, cầu thủ từng 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hy vọng việc thi đấu tại quê nhà sẽ giúp anh lấy lại phong độ như trước kia để tìm một suất tham dự World Cup 2014, giải đấu mà Brazil là nước chủ nhà.

NGỌC ĐIỆP (theo Goal, AFP)

NGỌC ĐIỆP (theo Goal, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên