22/07/2011 20:54 GMT+7

Roma chiêu mộ Krkic, Stekelenburg và Heinze

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Sau nhiều tuần thương lượng, AS Roma cuối cùng cũng đã có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Bojan Krkic sau khi trả cho Barcelona 12 triệu euro.

TTO - Sau nhiều tuần thương lượng, AS Roma cuối cùng cũng đã có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Bojan Krkic sau khi trả cho Barcelona 12 triệu euro. 

Krkic, 20 tuổi, là một chân sút đầy triểu vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Trong ba mùa giải gần đây, dù không thể chen chân vào đội hình chính của Barcelona nhưng Krkic cũng đã để lại dấu ấn của mình bằng lối chơi nhanh nhẹ, sáng tạo mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Vì thế, ngay khi đặt chân đến Roma, HLV Luis Enrique đã thúc giục BLĐ AS Roma mua Krkic, bởi ông hiểu rất rõ tài năng của cầu thủ này (Enrique từng có một thời gian dẫn dắt đội trẻ Barcelona). Tuy nhiên, phải đến hôm nay ước muốn của cựu tiền vệ xứ Catalan mới thành hiện thực sau BLĐ AS Roma đồng ý trả cho Barcelona 12 triệu euro.

Krkic là bản hợp đồng thứ hai của AS Roma trong ngày hôm nay. Ít tiếng trước khi kí hợp đồng với Krkic, AS Roma cũng đã thuyết phục được BLĐ Ajax nhượng lại cho họ thủ thành dày dặn kinh nghiệm, Maarten Stekelenburg với gia 5 triệu euro.

Sự xuất hiện của Stekelenburg giúp BHL AS Roma yên tâm hơn về tuyến phòng ngự của mình, bởi Stekelenburg không chỉ là một thủ môn có kinh nghiệm mà anh còn là thủ môn số 1 của đội tuyển Hà Lan ở thời điểm hiện tại.

Tân binh thứ ba của AS Roma trong ngày hôm nay là hậu vệ đa năng người Argentina, Gabriel Heinze.

Heinze, 33 tuổi, kí hợp đồng 1 năm với AS Roma theo hình thức chuyển nhượng tự do. Mức lương của 600.000 euro/mùa chưa kể tiền thưởng. Sở trường của Heinze là hậu vệ cánh trái, nhưng khi cần anh vẫn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên