Xe
02/04/2012 05:01 GMT+7

Rolls-Royce Phantom B12: xe tang xa xỉ nhất

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)

TTO - Hãng ôtô Biemme Special Cars vừa cho ra đời dòng sản phẩm Rolls Royce Phantom B12 nhằm phục vụ lễ tang dành cho những đại gia.

EOK3yUEq.jpgPhóng to
Sskg9XTP.jpg

Dòng sản phẩm xe tang Rolls-Royce Phantom B12 với những thiết kế độc đáo - Ảnh: Daily Mail

Dĩ nhiên không ai muốn đi chiếc xe này nhưng trước sau gì cũng đến và để được "nằm" trên Rolls-Royce Phantom B12, thân chủ phải trả một khoản tiền không hề nhỏ.

Hiện nay Biemme chưa đưa ra giá cuối cùng cho dòng sản phẩm xe tang này, nhưng theo nguồn tin cho biết giá của nó sẽ không ít hơn nửa triệu euro.

Sản phẩm này dựa trên ý tưởng của những nhà sản xuất Ý, nhắm vào những khách hàng lắm tiền muốn đi chuyến xe sang trọng cuối cùng trước khi sang một thế giới mới.

qkpdzJl2.jpgPhóng to

Khu vực xe dành cho cỗ quan tài với hệ thống tự treo không khí theo tiêu chuẩn - Ảnh: Daily Mail

Chiếc xe tang Rolls Royce Phantom B12 dài 7m, được làm hoàn toàn bằng nhôm với khoảng 600 bộ phận lắp ráp. Điều độc đáo ở chiếc xe này là vẫn có bốn cửa. Điều này có nghĩa là không gian cho khách ngồi phía trước cũng tốt như không gian dành cho quan tài dài trung bình 2,34m.

Về động cơ, chiếc xe vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6,75 lít cùng với hệ thống tự treo không khí theo tiêu chuẩn, tránh quan tài bị lắc lư nhằm khiến thân chủ cảm thấy "thoải mái" trên đường đến nơi yên nghỉ cuối cùng.

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên