26/08/2016 09:31 GMT+7

Rơi máy bay quân sự, 1 học viên phi công tử vong

V.SỰ - H.HIẾU - T.ĐỨC - D.T.XUÂN - Đ.BÌNH
V.SỰ - H.HIẾU - T.ĐỨC - D.T.XUÂN - Đ.BÌNH

TTO - Theo nguồn tin mới nhất của Tuổi Trẻ, học viên Phạm Đức Trung đã tử vong khi máy bay quân sự L-39 bay đang huấn luyện đã rơi tại cánh đồng phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

Hiện trường máy bay rơi - Ảnh: KIM THUỶ

>> Xem thêm chùm ảnh hiện trường vụ máy bay rơi

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, máy bay gặp nạn là máy bay quân sự L-39 của Trung đoàn 910 số hiệu 8705 đang trong buổi bay huấn luyện, rơi ngay sau khi cất cánh được vài phút.

Chiếc máy bay rơi ngay trên ruộng lúa, một số bộ phận bị rời ra nhưng thân máy bay vẫn còn nguyên vẹn. 

Nguồn tin cũng cho biết lực lượng cứu hộ, công an đã lập tức có mặt để tiến hành cứu nạn các nạn nhân. Hiện trường máy bay rơi đang bị phong tỏa hoàn toàn.

Đến trưa 26-8, thông tin chính thức từ Trung đoàn Không quân 910 - Trường sỹ quan Không quân Quân chủng Phòng không xác nhận sáng cùng ngày, đơn vị tổ chức ban huấn luyện trên loại máy bay huấn luyện L39 tại sân bay Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Sau khi cất cánh, lấy độ cao, lúc 8g45 phút máy bay bị hỏng động cơ. Chỉ huy bay lệnh cho phi công quay về sân bay hạ cánh nhưng máy bay đã rơi tại cánh đồng phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

Hậu quả máy bay bị hỏng. Học viên phi công bay huấn luyện là Thượng sỹ Phạm Đức Trung, sinh năm 1994, quê Ninh Bình đã hy sinh trong buồng lái, không có thiệt hại về mặt đất.

Sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo Quân chủng Phòng không Không quân phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn tổ chức cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả.

Tuổi Trẻ tường thuật trực tiếp từ hiện trường

V.SỰ - H.HIẾU - T.ĐỨC - D.T.XUÂN - Đ.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên