15/11/2014 04:59 GMT+7

Roberto Mancini trở lại làm HLV Inter Milan

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 15-11, HLV Roberto Mancini đã đồng ý trở về dẫn dắt Inter Milan. Trước đó, ông đã có giai đoạn 2004-2008 rất thành công với Inter Milan khi giúp đội đoạt 3 Scudetto và 2 Cúp QG Ý.

Website chính thức của đội bóng Inter Milan viết: "Inter Milan vui mừng thông báo ông Roberto Mancini sẽ là HLV trưởng của đội. Ông Mancini sẽ bắt đầu nhiệm vụ ngay trong ngày 15-11".

Chủ tịch Inter Milan, Erick Thohir tỏ ra hân hoan khi có được chữ ký của nhà cầm quân 49 tuổi này. Ông Thohir tin rằng HLV Mancini sẽ là người đưa Inter Milan trở lại đỉnh cao của bóng đá Ý cũng như châu Âu.

Website của Inter Milan dẫn lời ông Thohir: "Mục tiêu chính của chúng tôi là đưa Inter Milan trở lại đúng vị trí hàng đầu châu Âu và vì vậy tôi rất vui mừng chào đón sự trở lại của HLV Roberto Mancini. Bản thân thành tích của ông ấy tại Inter Milan cũng như ở các đội khác đã nói lên tất cả. Ngoài ra, kinh nghiệm quốc tế cũng như khát khao thành công của HLV Mancini sẽ giúp đội tiến lên một tầm mới".

Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Roberto Mancini đã dẫn dắt Fiorentina, Lazio, Inter Milan, Manchester City và Galatasaray. Tại mỗi đội bóng, ông đều có ít nhất một danh hiệu và đã có tổng cộng 10 danh hiệu khác nhau.

Trước đó, vào chiều 14-11, Inter Milan đã sa thải HLV Walter Mazzarri vì thành tích tồi tệ của đội trong giai đoạn đầu mùa bóng 2014-2015, chỉ thắng 4 trong 11 trận tại Serie A.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên