25/09/2013 07:20 GMT+7

Roberto Mancini nhiều khả năng làm HLV đội Galatasaray

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Nhiệm kỳ thứ ba của HLV Fatih Terim tại Galatasaray đã đột ngột chấm dứt vào ngày 25-9 sau khi ban lãnh đạo quyết định sa thải ông do thành tích tồi tệ ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu. Roberto Mancini nhiều khả năng thay Terim

Trong tuyên bố trên website, Galatasaray cho biết những diễn biến gần đây trong lối chơi đã khiến đội mất đi các "giá trị" vốn có của mình. Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết sự bất đồng giữa HLV Terim và ban lãnh đạo đội đã lên đến đỉnh điểm.

Website của Galatasaray viết: "Vấn đề tối quan trọng của ban lãnh đạo là gìn giữ các giá trị của đội và truyền nó cho các thế hệ tương lai. Để thực hiện tốt việc này, ban lãnh đạo đội hoàn toàn nhất trí chấm dứt hợp đồng với HLV Terim".

Tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray chỉ có được 6 điểm sau 4 trận đấu và tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Do còn một trận chưa thi đấu nên thứ hạng này của đội có thể được cải thiện. Vừa qua, trận derby Istanbul giữa Galatasaray và Besiktas đã phải dừng lại vì cổ động viên tràn vào sân lúc tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Galatasaray. 

Phong độ của đội tại Champions League cũng không tốt. Vừa qua trong trận đầu tiên ở vòng bảng, Galatasaray thảm bại 1-6 trước Real Madrid, dù trong đội hình có đầy đủ các ngôi sao như Drogba, Sneijder...

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt cho biết thay thế HLV Fatih Terim tại Galatasaray sẽ là nhà cầm quân người Ý, Roberto Mancini. Nhiều nguồn tin từ Ý và Thổ Nhĩ Kỳ cho biết nhà cầm quân này đang có mặt tại Istanbul để thương lượng hợp đồng với Galatasaray.

Sau khi bị Galatasaray sa thải, HLV 60 này vẫn không thất nghiệp vì thời gian qua ông vẫn đang kiêm nhiệm vị trí HLV trưởng tại tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cho đến hết chiến dịch vòng loại World Cup 2014.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên