26/02/2014 05:51 GMT+7

Roberto Mancini: "80% Chelsea sẽ lọt vào tứ kết"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước trận lượt đi vòng 1/16 Champions League gặp Chelsea vào lúc 2g45 ngày 27-2, HLV Roberto Mancini của Galatasaray cho rằng Chelsea có đến 80% khả năng loại đội bóng của ông.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Mancini nói: "Ai cũng biết Chelsea là một trong những đội mạnh nhất châu Âu. Năm ngoái họ đoạt Europa League và hai năm trước là Champions League. Họ rất quen đá các trận đấu kiểu này nên chúng tôi sẽ gặp khó khăn lớn".

Tờ Goal dẫn lời nhà cầm quân người Ý: "Tôi nghĩ Chelsea dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh bởi họ là đội bóng hàng đầu, sở hữu những cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ 80% họ sẽ vượt qua được vòng 1/16. Điều quan trọng với Galalasaray là thi đấu tốt trên sân nhà bởi chúng tôi muốn đến London mà vẫn chưa mất hết hi vọng".

Tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder nói với trang UEFA.com về trận đấu: "Tôi có thể nói gì về Mourinho à? Chúng tôi đã cùng nhau đăng quang. Ngoài đời chúng tôi là bạn, nhưng trong 90 phút ngày mai thì không. Tôi tôn trọng ông ta, cũng như rất tôn trọng Chelsea. Nếu chơi đúng phong độ, Galatasaray có thể đạt mọi kết quả như ý".

Một điều đáng chú ý là trong 6 trận lượt đi vòng 1/16 đã diễn ra, chỉ duy nhất đội chủ nhà Olympiakos giành chiến thắng 2-0 trước M.U. Các đội chủ nhà khác như Arsenal, Man City, Bayer Leverkusen và AC Milan đều thất trận. Các đội đá trận lượt đi trên sân nhà là những đội đã xếp thứ nhì ở vòng bảng Champions League.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên