17/12/2014 10:45 GMT+7

Robbie Fowler thăm tòa soạn Tuổi Trẻ

DUY BÌNH
DUY BÌNH

TTO - Huyền thoại CLB Liverpool Robbie Fowler đã đến thăm tòa soạn Tuổi Trẻ (60A, Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.HCM) vào sáng 17-12.

Ông Lê Thế Chữ  - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ đã giới thiệu với cựu ngôi sao đội Liverpool vài nét về tờ báo. Ông   Chữ cho biết VN là đất nước có tình yêu bóng đá mãnh liệt và sự hiện diện của Fowler tại VN sẽ là cầu nối để người hâm mộ bóng đá VN hiểu hơn về Giải ngoại hạng Anh (Premier League) nói chung và CLB Liverpool nói riêng tại VN.

Ông Chữ nói: "Hàng triệu CĐV VN dành cho Premier League tình cảm đặc biệt. Với Liverpool, họ cũng có một lượng fan lớn tại VN. Tôi tin rằng, chuyến thăm của Fowler đến VN lần này sẽ góp phần để các CĐV yêu bóng đá Anh ở VN hiểu hơn về Premier League và CLB Liverpool". 

Fowler với tư cách Đại sứ CLB Liverpool đã tặng báo Tuổi Trẻ chiếc áo đấu số   8 của thủ quân đội Liverpool Steven Gerrard. Anh cho biết: "Mùa năm ngoái, Liverpool chơi rất hay và đã có thời điểm chạm tay vào chiếc cúp vô địch Premier League. Nhưng năm nay, chúng tôi lại chơi không tốt lắm. Nhưng tôi tin, với truyền thống lâu đời, Liverpool sẽ sớm lấy lại phong độ để khẳng định vị thế của mình". 

[box]

"Giúp trẻ em thấy bóng đá là niềm vui"

Ông Lê Thế Chữ tặng hoa và quà cho ông Đoàn Hữu Nguyên và Fowler. Ảnh: N.K

Cùng đi với Robbie Fowler đến tòa soạn Tuổi Trẻ còn có ông Đoàn Hữu Nguyên - giám đốc tiếp thị công ty cổ phần Sữa quốc tế (IDP), đơn vị tài trợ cho chuyến đi của Fowler đến VN. Ông Đoàn Hữu Nguyên cho biết, sở dĩ   IDP với  nhãn Love’in Farm Kun trở thành đối tác chiến lược của CLB Liverpool vì Liverpool là đội bóng nổi tiếng và có tinh thần chiến đấu ngoan cường.

Ông Nguyên cho biết: "Chúng tôi muốn thông qua hình ảnh Liverpool và các ngôi sao của đội bóng này để giúp trẻ em VN thấy được bóng đá là niềm vui. Những ngôi sao trong đội Liverpool cũng là những thần tượng mà trẻ em VN mơ ước, mong muốn được trở thành giống họ. Tôi hi vọng chuyến thăm của Fowler sẽ giúp các em hiểu hơn về những ngôi sao bóng đá, và quan trọng nhất là giúp các em nhận thấy, bóng đá là trò chơi vô cùng thú vị để các em đam mê hơn". 

[/box]

DUY BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên