24/10/2013 18:18 GMT+7

Robben từ chối đá 11m, bỏ ngoài tai chỉ đạo của Guardiola

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong trận Bayern Munich thắng Viktoria Plzen 5-0 trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng 24-10, tiền đạo người Hà Lan Arjen Robben đã từ chối đá quả 11m, không nghe theo chỉ đạo của HLV Guardiola.

Sự việc này xảy ra ở phút thứ 25 của trận đấu khi Bayern Munich được hưởng quả phạt 11m. Bên ngoài đường biên, HLV Guaridola hét to "Arjen, Arjen". Lúc này Ribery đưa bóng cho Robben nhưng tiền đạo người Hà Lan tỏ ra lưỡng lự. Cuối cùng Ribery là người lãnh nhiệm vụ, sút thành công, mở tỉ số trận đấu.

HLV Guardiola nói về vấn đề này với Reuters: "Tôi rất thích những cầu thủ có cá tính, giật bóng rồi thực hiện quả phạt 11m. Tôi đã muốn Arjen sút quả này".

Hồi cuối tuần qua, ở trận Bayern Munich lội ngược dòng thắng Mainz 05 4-1, HLV Guardiola đã chỉ đạo không cho Robben thực hiện một quả phạt 11m. Khi đó Robben đang ôm bóng, chuẩn bị đặt vào chấm 11m thì HLV Guardiola chỉ đạo Thomas Mueller thực hiện cú đá này. Khi đo Robben tỏ ra rất giận dữ và ném bóng đi.

Theo Reuters, sau hai sự cố này, Robben có thể phải đối mặt với án phạt nặng từ HLV Guardiola.

Về phong độ hiện tại của Bayern Munich, HLV Guardiola nói: "Tại châu Âu, đội đang chơi rất tốt nhưng vẫn có khả năng cải thiện lối chơi. Điều đội cần làm hiện nay là chơi tốt hơn tại Bundesliga".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên