05/08/2014 05:16 GMT+7

Robben: "Tôi muốn vô địch Champions League lần nữa"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngôi sao của đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014, tiền vệ Arjen Robben tiết lộ mong muốn lớn nhất của anh trước khi giã từ sự nghiệp là được cùng với Bayern Munich giơ cao cúp vô địch Champions League lần nữa.

Arjen Robben chính là người đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 giúp Bayern Munich đánh bại Borussia Dortmund 2-1 trên sân Wembley để đăng quang ngôi vô địch Champions League vào mùa giải 2012-2013. Ở mùa giải năm ngoái, Bayern Munich của Robben đã phải dừng bước ở bán kết trước Real Madrid - đội bóng sau đó đã giành ngôi vô địch.

Phát biểu trên tờ Kicker (Đức), Robben cho biết: "Mục tiêu lớn nhất của tôi là lần thứ hai trong sự nghiệp giành chiến thắng tại Champions League. Tôi muốn làm điều đó cùng với Bayern Munich. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt như mùa giải trước. Chúng tôi đang rất tự tin và tôi tin mình sẽ thành công cùng với Bayern Munich". 

Không chỉ nói thổ lộ mong ước vô địch Champions League, Robben còn dành những lời động viên cho trung vệ Holger Badstuber - cầu thủ mới trở lại thi đấu cho Bayern Munich sau một năm rưỡi vắng mặt vì chấn thương. "Tôi rất hạnh phúc cho Badstuber vì anh ấy đã trở lại thi đấu. Badstuber là một chàng trai tuyệt vời và một người bạn thật sự. Thật tuyệt vời khi chúng ta lại được sát cánh cùng nhau", Robben cho biết thêm. 

Robben mới trở lại tập trung cùng Bayern Munich sau kỳ nghỉ. Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng Bundesliga bằng trận gặp Wolfsburg trên sân nhà Allianz Arena vào ngày 23-8 tới. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên