04/05/2012 16:27 GMT+7

Robben ở lại Bayern Munich đến năm 2015

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 4-5, "chân pha lê", biệt danh cầu thủ Arjen Robben, đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Bayern Munich.

* HLV Paulo Bento gia hạn hợp đồng với tuyển Bồ Đào Nha đến năm 2014* Serie A truất quyền huấn luyện của Delio Rossi trong ba tháng

1H2LVJKj.jpgPhóng to
Arjen Robben trong màu áo Bayern Munich - Ảnh: Goal

Hợp đồng trước đây của Robben với Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng năm sau. Suốt thời gian qua, dư luận đã nói rất nhiều về tương lai của Robben trong khi Bayern Munich rất tự tin cầu thủ này sẽ ở lại. Và quả thật, giờ đây Robben đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm với "hùm xám" đến mùa hè năm 2015.

Robben nói về bản hợp đồng mới: "Tôi luôn nói rằng mình hạnh phúc tại Munich với Bayern. Vì lý do này, tôi luôn muốn gia hạn hợp đồng từ sớm. Với tôi, Bayern như một gia đình. Hai trong ba đứa con tôi sinh tại thành phố này và cả nhà tôi cảm thấy thoải mái tại đây".

Tiền vệ thuận chân trái nói tiếp: "Ngoài ra, về mặt thể thao tôi nghĩ đây là một quyết định đúng. Chúng tôi có một đội hình rất mạnh và tôi chắc trong tương lai chúng tôi sẽ cùng nhau đạt nhiều thành công nữa".

* Trong một diễn biến khác trên thị trường chuyển nhượng, HLV Paulo Bento vừa gia hạn hợp đồng với tuyển Bồ Đào Nha đến năm 2014. Thay thế HLV Carlos Queiroz vào tháng 9-2010, Paulo Bento đã giúp Bồ Đào Nha chơi khá tốt thời gian qua, giành vé dự Euro 2012.

Việc gia hạn hợp đồng ngay trước khi Euro 2012 diễn ra cho thấy Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha rất tin tưởng ông Bento và đây là một khích lệ lớn cho nhà cầm quân này tại giải.

* Tại Ý, Ủy ban kỷ luật của Serie A quyết định truất quyền huấn luyện của HLV Delio Rossi trong ba tháng. Nguyên nhân: cựu HLV của Fiorentina này đã đánh cầu thủ của chính mình là tiền vệ Adam Lajajic khi thay anh ra ở phút 32 trong trận Fiorentina hòa Novara 2-2 rạng sáng 3-5.

Ngay sau trận đấu kết thúc, Fiorentina đã sa thải HLV Delio Rossi và ít giờ sau bổ nhiệm Vicenzo Guerini, người đang là quản lý đội, vào cương vị HLV trưởng Fiorentina trong hai vòng đấu còn lại.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên