10/01/2015 06:21 GMT+7

Rộ tin đồn Rijkaard về thay Luis Enrique

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Nội bộ của Barcelona tiếp tục gặp khủng hoảng khi một đoạn phim của kênh truyền hình TV3 (Tây Ban Nha) khẳng định việc chủ tịch Bartomeu sẽ làm những việc chiều lòng Messi: sa thải HLV Enrique và chỉ định HLV Rijkaard vào ghế trống.

Theo trang Goal.com, sau trận Barcelona gặp Atletico Madrid vào lúc 3g ngày 12/1, chủ tịch Bartomeu sẽ sa thải HLV Luis Enrique và đưa về sân Nou Camp HLV Hà Lan Frank Rijkaard - người đã từng trao cho Messi trận đá chính thức đầu tiên trong màu áo Barcelona.

Theo nhiều tin đồn, Messi là người yêu cầu đưa Rijkaard vào chiếc ghế trống này, cũng như việc chính Messi đã góp tiếng nói quyết định trong việc đưa HLV Gerard Martino về Barcelona.

Còn theo kênh truyền hình TV3, chủ tịch Bartomeu và Messi đã có cuộc gặp gỡ riêng trong đó vị chủ tịch này đã trình bày kế hoạch của ông cho Messi. Trước đó, báo chí xứ Catalan cho biết đã có nhiều cuộc gặp riêng giữa Bartomeu - Messi và không ai trong hai người bác bỏ tin này.

Tại Anh, hai HLV Ronaldo Koeman của Southampton và Manuel Pellegrini của Manchester City cũng đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn sẽ chuyển về sân Nou Camp. HLV Koeman cho biết ông rất thích được dẫn dắt đội bóng ông đã từng khoác áo trong giai đoạn 1989 - 1995 nhưng hiện ông rất tôn trọng bản hợp đồng kéo dài 3 năm đã ký với Southampton.

Vừa qua, HLV Enrique đã bị các cổ động viên tại sân Nou Camp huýt sáo phản đối trong khi đó, Messi vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía ban lãnh đạo lẫn khán giả của đội. Mối quan hệ bị rạn nứt giữa HLV Enrique và Messi đã nhiều lần được báo chí đề cập nhưng Messi vẫn giữ im lặng còn HLV Enrique chỉ có một lần đăng đàn bác bỏ tin này, nhưng không mấy quyết liệt.

Song song đó, vẫn đang có một luồng thông tin Chelsea sẽ trả cho Barcelona 250 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng để đưa Messi về sân Stamford Bridge. Tin này càng được tô đậm khi Messi để chế độ theo dõi tài khoản chính thức của đội Chelsea trên mạng xã hội Twitter.

Phía Chelsea một mực bác bỏ tin này với nhiều lý do, trong đó lý lẽ vững chắc nhất là nếu trả 250 triệu euro cho Barcelona, họ sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA.

[box]

Fabregas:"Messi đang vui vẻ ở Barca"

Xung quanh vấn đề Messi tại Barcelona và tin đồn bản hợp đồng của cầu thủ này chuyển về Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas - bạn thân của Messi và vừa chuyển từ Barca sang Chelsea - đã trả lời đài phát thanh Al Primer Toque on Onda Cero (Tây Ban Nha).

Fabregas nói: "Tôi không biết Enrique nhưng biết rất rõ Leo (Messi) và nghi ngờ những gì báo chí đưa tin bởi vì cậu ấy là người rất thân thiện. Messi và Barca đang vui vẻ với nhau. Tôi rất bực mình khi nhiều người cho rằng tôi trung gian trong vụ chuyển nhượng Messi về Chelsea. Tôi là ai mà có thể can thiệp các bản hợp đồng? Tôi chỉ là một cầu thủ. Về phần cá nhân, với tư cách bạn thân và là một cầu thủ bóng đá, tôi rất vui nếu một lần nữa được đá cùng Messi".

[/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên