14/09/2016 08:00 GMT+7

​Rinh quà cùng chương trình ưu đãi “khủng” của Honda Việt Nam

TDV
TDV

Với mong muốn tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Honda Việt Nam trên từng chặng đường phát triển, công ty thực hiện chương trình ưu đãi với tên gọi “Mua Honda ngay, quà đỉnh liền tay” từ ngày 25-8 đến hết ngày 31-10-2016.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Air Blade 125, WINNER 150 và nhiều mẫu xe khác do Honda Việt Nam sản xuất. 

Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua 2 dòng xe Air Blade 125 và WINNER 150 tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) sẽ nhận được lần lượt là 01 phiếu quà tặng có trị giá 1 triệu đồng (cho xe Air Blade 125) và 01 mũ bảo hiểm WINNER sành điệu (cho xe WINNER 150). Phiếu Quà Tặng áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích sử dụng khác (dùng mua Phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...). 

Đồng thời, cũng nhân dịp mùa tựu trường của các bạn sinh viên sắp đến, Honda Việt Nam dành tặng cho các khách hàng là sinh viên 01 ba lô thời trang khi mua một trong các mẫu xe sau tại các HEAD trên toàn quốc: Wave RSX, Wave RSX FI, Super Dream, Wave α, Blade, Future, Vision, Lead, Air Blade, MSX, PCX, SH Mode, SH125, SH150. 

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng có thể truy cập vào website www.honda.com.vn để có thông tin chi tiết!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên