14/10/2014 08:00 GMT+7

“Rinh” ngay học bổng toàn phần tại Mỹ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Tháng 10 này, ISN (International Students Network Inc.) tiếp tục đồng hành cùng các bậc phụ huynh, học sinh sinh viên trong “Hội thảo triển lãm du học Mỹ” diễn ra ngày 13 và 15-10 tại Hà Nội và TP.HCM.

Theo nhiều khảo sát đáng tin cậy từ nhiều nước trên thế giới, Hoa Kỳ luôn là quốc gia hàng đầu được lựa chọn để đi du học và là quốc gia có nhiều trường đại học uy tín, chất lượng nhất. Với chính sách ưu đãi hỗ trợ du học sinh, các ngành học đa dạng, bằng cấp được toàn thế giới công nhận, các chương trình học ngoại khóa thú vị, môi trường học tập tốt… Mỹ đang ngày càng khẳng định với thế giới về vị thế của mình trong ngành giáo dục.

IMk6O8EB.jpg

Nắm bắt được điều đó, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh - sinh viên Việt Nam trong những năm gần đây có xu hướng lựa chọn tiếp nối chương trình học phổ thông bằng việc đi du học, và đặc biệt là du học Mỹ. Để đi du học Mỹ - hiện tại ở Việt Nam không quá khó khăn nhưng vẫn còn nhiều khúc mắc đối với học sinh – sinh viên.

ISN với sứ mệnh mang cơ hội du học tới nhiều học sinh - sinh viên trên toàn thế giới – tiếp tục mở “Hội thảo triển lãm du học Mỹ” lần thứ 2 trong năm 2014. - Hà Nội: Thứ hai ngày 13-10 tại khách sạn Sofitel (số 1 đường Thanh Niên, Tây Hồ) - TP.HCM: Thứ năm ngày 15-10 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1)

Sự kiện này diễn ra hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký tham dự, xin vui lòng truy cập tại đây.

Hội thảo triển lãm du học Mỹ tại Hà Nội và TP.HCM là một trong chuỗi hội thảo mà ISN tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới như Thượng Hải, Bangkok, Jakarta…trong tháng 10 này và thu hút một lượng lớn phụ huynh – học sinh – sinh viên quan tâm tham dự.

RJW7f9Pq.jpg

Hội thảo được tổ chức với sự kết hợp của ISN cùng 16 trường đại học lớn tại Mỹ và được tổ chức với 2 phần: tư vấn thủ tục xin cấp visa Mỹ và chương trình trao tặng học bổng.

Tại hội thảo, mỗi học sinh – sinh viên – phụ huynh được nghe chính các đại diện đến từ 16 trường đại học danh tiếng chia sẻ, tư vấn chi tiết từ điều kiện nhập học, chương trình đào tạo, điều kiện xin chính sách hỗ trợ, các ngành học chất lượng tại trường, các hoạt động ngoại khóa, v.v, từ đó, bạn có thể xác định được kế hoạch du học phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng, nguyện vọng, định hướng của bản thân về nghề nghiệp trong tương lai.

U9tcitii.jpg

Đặc biệt, ISN cùng các đại diện từ 16 trường đại học sẽ dựa vào hồ sơ mà mỗi bạn học sinh - sinh viên mang theo khi tới dự hội thảo để trao tặng những phần học bổng hấp dẫn, trị giá từ 5000 đô la tới học bổng toàn phần. Hồ sơ chỉ bao gồm: chứng chỉ ngoại ngữ TOELF, bảng điểm tại trường trung học, các chứng nhận về thành tích của bản thân, các giấy tờ liên quan…Ban tổ chức sẽ dễ dàng lựa chọn được ứng viên xuất sắc và xứng đáng nhất cho suất học bổng toàn phần hoặc những suất học bổng có giá trị lớn như sau: Drexel University (học bổng toàn phần) Saint Joseph's University (học bổng toàn phần) College of Charleston (N/A), University of Central Missouri (N/A) Pennsylvania State University Harrisburg (N/A) Murray State University ($8,000) SUNY Institute of  Technology ($20.000) Concordia University Wisconsin ($6,000) College for Creative Studies ($15,000) Northern Michigan University ($5,500) Saint Mary's University of Minnesota ($14,000) Oral Roberts University ($20,000) Colorado State University Pueblo ($4,000) University of South Florida ($15,000) University of Wisconsin-Superior ($7,500) Joliet Junior College (N/A)

ISN cùng hội chợ triển lãm du học Hoa Kỳ mở cửa chào đón các bạn học sinh sinh viên cùng các bậc phụ huynh hoàn toàn miễn phí từ 17g30 đến 21g ngày 13 tháng 10 và ngày 15 tháng 10 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với hi vọng có thể tiếp nối thành công từ hội thảo lần I-2014 vào tháng 3 vừa qua, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn trẻ đam mê học tập tại đất nước Hoa Kỳ.

Tham gia sự kiện miễn phí. Để đăng ký tham dự “Hội thảo Triển lãm du học Hoa Kỳ” các bạn có thể truy cập tại đây
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên