09/11/2010 22:56 GMT+7

Rời M.U, Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tại Na Uy

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Telegraph)
NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Telegraph)

TTO - Chân sút lừng danh người Na Uy nổi tiếng với biệt danh “sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức chia tay công việc tại Manchester United để trở về quê nhà dẫn dắt CLB Molde tại Giải vô địch Na Uy.

TTO - Chân sút lừng danh người Na Uy nổi tiếng với biệt danh “sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức chia tay công việc tại Manchester United để trở về quê nhà dẫn dắt CLB Molde tại Giải vô địch Na Uy.

Nguồn tin từ báo chí cho biết Ole Gunnar Solskjaer đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Molde. Khi còn là cầu thủ, Solskjaer từng thi đấu hai năm cho Molde trước khi chuyển sang khoác áo M.U vào năm 1996.

Sau khi giải nghệ vào năm 2008, Ole Gunnar Solskjaer được giao công việc huấn luyện đội trẻ của Manchester United. Thời điểm đó chân sút từng ghi được 126 bàn sau 366 trận trong màu áo “quỷ đỏ” được CLB Molde và tuyển Na Uy đề nghị làm HLV trưởng nhưng anh đã từ chối.

Trả lời phỏng vấn trên EPSN, chủ tịch Berg Hestad của Molde tỏ ra rất lạc quan khi CLB giờ được dẫn dắt bởi một tên tuổi lẫy lừng là Ole Gunnar Solskjaer.

“Điều đó thật thú vị. Solskjaer có rất nhiều kinh nghiệm khi thi đấu lẫn trên cương vị HLV. Tôi hi vọng sự có mặt của Solskjaer sẽ thổi một luồng gió mới vào lối chơi của CLB trong thời gian tới, giống như thời mà Solskjaer còn thi đấu trên sân, năng nổ và nhạy bén trong ghi bàn”, ông nói.

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Telegraph)

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên