03/08/2013 05:23 GMT+7

RFU muốn Capello dẫn dắt tuyển Nga đến năm 2018

B.N.
B.N.

TT - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nga (RFU) Nikolai Tolstykh cho biết ông muốn HLV Fabio Capello tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Nga cho đến khi kết thúc VCK World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga.

Trả lời Hãng tin AFP ngày 2-8, ông Nikolai Tolstykh nói: “Capello đã nhiều lần nói rằng ông ấy hạnh phúc với công việc ở Nga và những điều kiện mà RFU đã tạo cho ông ấy. RFU cũng rất vui với những kết quả mà đội tuyển Nga đạt được dưới thời của Capello nên chúng tôi thật sự muốn hợp tác lâu dài với ông ấy”.

Tháng 7-2013, HLV Capello (67 tuổi) từng lên tiếng loại bỏ tin đồn ông muốn từ chức HLV đội tuyển Nga để sang dẫn dắt CLB Paris Saint-Germain (Pháp). Đồng thời nhà cầm quân người Ý này cũng nhiều lần tuyên bố: “Tôi yêu nước Nga và hoàn toàn hạnh phúc khi làm việc ở đây”. Được biết, HLV Capello chỉ ký hợp đồng với đội tuyển Nga đến năm 2014 nhưng với những lời mời từ phía RF, xem ra nhiều khả năng ông Capello sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm bốn năm nữa.

HLV Capello dẫn dắt tuyển Nga từ ngày 13-7-2012 và đến nay ông đã có chín trận cầm quân với năm thắng, ba hòa và một trận thua. Hiện Nga đang xếp thứ hai ở bảng F vòng loại World Cup 2014 với 12 điểm sau năm trận đấu, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Nga có ưu thế khi đá ít hơn Bồ Đào Nha hai trận.

Ngày 14-8, Nga sẽ đến làm khách trên sân của Bắc Ireland ở trận đá bù. Trước đó, trận đấu giữa hai đội dự định diễn ra tháng 3 nhưng bị hoãn vì tuyết rơi quá nhiều.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: RFU Capello tuyển Nga