Tag: reply 1988

Ca sĩ Park Bo Ram hát nhạc phim Reply 1988 đột ngột qua đời

Truyền thông Hàn đưa tin nữ ca sĩ Park Bo Ram đã qua đời vào đêm 11-4, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân về sự ra đi của cô.

Ryu Jun Yeol lộ diện sau drama tình ái, liên tục bị 'ném đá' ngoại hình

Trở thành tâm điểm của drama tình ái với Han So Hee và nghi án 'bạo lực lạnh' với bạn gái cũ Hyeri, màn lộ diện đầu tiên của sao nam 'mặt cún' Ryu Jun Yeol gây bão.

Biên kịch 'Ước mình cùng bay' thừa nhận bị ảnh hưởng bởi 'Reply 1988'?

Kể nỗi niềm của người con thứ dựa trên bối cảnh vùng quê Việt Nam, biên kịch 'Ước mình cùng bay' lên tiếng khi phim được so sánh với 'Reply 1988'.

Hãng máy bay Mỹ xin lỗi diễn viên Lee Hyeri của 'Reply 1988'

Tin tức từ Nate ngày 1-9, Delta Air Lines đã xin lỗi nữ diễn viên Lee Hyeri của 'Reply 1988' về sự cố hạ hạng vé nhưng không hoàn tiền. Về cáo buộc phân biệt chủng tộc, hãng hàng không chọn cách giữ im lặng.

Không nhận ra sao nam 'Reply 1988' qua vai biến thái trong 'Mask Girl'

Nổi tiếng từ vai diễn chàng béo Jung Bong của ‘Reply 1988’, Ahn Jae Hong vừa có cú lột xác ngoạn mục với Mask Girl khiến người xem sởn da gà.

Ca sĩ nhạc phim ‘Reply 1988’ Byun Jin Sub sang Việt Nam biểu diễn

TTO - Nam ca sĩ Byun Jin Sub - người được mệnh danh ‘Mr. Ballad’, ca sĩ sở hữu album triệu bản đầu tiên ở Hàn Quốc, người hát nhạc phim truyền hình quen thuộc với khán giả Việt ‘Reply 1988’ (Lời hồi đáp 1988) - sẽ biểu diễn tại Hà Nội tối 11-12.

'Cày' xuyên mùa dịch với 8 series phim hay nhất trên Netflix

Điểm qua 8 loạt phim hay nhất Netflix với đủ các thể loại để bớt buồn tẻ trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Hà Nhật Tiến tái hiện cuộc sống ‘Reply 1988’ trong bộ sưu tập mới

Những thiết kế từ đôi bàn tay tài hoa của Hà Nhật Tiến trong bộ sưu tập 'Reply 1988' gây ấn tượng mạnh mẽ tại Rap - Hiphop Kid Fashion show.

Phim truyền hình Hàn Quốc thống trị top 10 Netflix Việt Nam

TTO - Tầng lớp Itaewon, Hạ cánh nơi anh, Hi bye mama hay Lời hồi đáp 1988 xếp hàng đầu trong danh sách những bộ phim truyền hình được nhiều người Việt xem trên Netflix.