Thứ 2, ngày 16 tháng 5 năm 2022
Realme: Kỳ vọng ghi dấu ấn trên thị trường Smartphone Việt
Realme thương hiệu mới đến từ OPPO đã khởi hành chặng đường hướng đến người dùng, khát khao tạo nên một sức mạnh và thành công của thương hiệu mới.

Realme C1 – sản phẩm có doanh số tốt của thương hiệu Realme
Hành trình 5 tháng khởi đầu nhiều nỗ lực
Ra đời từ tháng 5-2018 trên thị trường quốc tế và đến Việt Nam vào tháng 10-2018, Realme đã có một nỗ lực lớn đáng ghi nhận trong 5 tháng hoạt động. Trong khoảng thời gian đó, Realme đã bán ra đến 116.000 sản phẩm.
Con số này tuy không lớn trong một thị trường smartphone trung bình một năm có đến hơn 1,2 triệu máy đến tay người dùng, nhưng cũng là một định lượng mà nhiều thương hiệu mới như Realme cố gắng đạt được.
Trong đó, smartphone C1 có cũng có một "thành tích" riêng là vị trí thứ 2 trong top 10 sản phẩm phân khúc dưới 3 triệu, đồng thời, thuộc top 9 sản phẩm có số lượng máy bán ra tốt nhất thị trường.

Realme 3 tại hệ thống phân phối và bán lẻ
Kế hoạch trong năm 2019
Thành công bước đầu của Realme ngoài việc thấu hiểu khách hàng để tạo ra các sản phẩm đẹp, hiệu năng mạnh, giá tốt, còn đến từ sự hỗ trợ và tin tưởng của các đối tác, trong hoàn cảnh thị trường đã bảo hoà còn cạnh tranh cao.
Các đối tác lớn như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Vinpro - Viễn Thông A và hơn 90% các đại lý bán lẻ trên toàn quốc đã giúp Realme phủ kín 100% các tỉnh thành.
Hiện tại, Realme đã chính thức hợp tác với hơn 2.000 shops hệ thống và 3.000 cửa hàng đại lý. Realme cố gắng gia tăng hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu ở các vùng miền kể cả các đơn vị nhỏ như phường xã.
Dự kiến đến hết năm nay con số sẽ là 7.000 cửa hàng khắp cả nước. Đồng thời, Realme đã xây dựng được một đội ngũ hơn 300 nhân viên kinh doanh và hơn 1.000 nhân viên bán hàng trên toàn quốc, con số này sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm nay, để có thể hỗ khách hàng ngay.
Bên cạnh việc mở rộng mảng phân phối và nhân sự, Realme cũng chủ ý chăm sóc và hỗ trợ khách hàng ở mức tiêu chuẩn cao thông qua hệ thống 44 trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO được ủy quyền trên toàn quốc.

Chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn tại service club của OPPO
'Chúng tôi đưa ra một tiêu chuẩn chung với hệ thống trung tâm CSKH này, cùng quy trình tiện lợi, được hỗ trợ xử lý nhanh chóng và tận tâm dành cho mọi khách hàng của Realme. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể sử dụng kênh hỗ trợ khác như gọi vào số hotline 1900 6403, nhắn tin trên Facebook chính thức của Realme Việt Nam , hay cũng có thể liên hệ trực tiếp với hơn 1000 nhân viên bán hàng có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Người dùng sẽ có rất nhiều cách để được Realme chăm sóc hậu mãi, bảo hành tận tình và chuyên nghiệp dù ở bất cứ đâu.' - ông Nguyễn Minh Thuận, CEO Realme Việt Nam chia sẻ.
Đại sứ thương hiệu – ca sĩ Isaac
Realme công bố đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, hoàng tử của showbiz Việt – ca sĩ Isaac. Giọng ca 'Mr Right' cho biết 'Isaac là người khó tính trong các dự án nghệ thuật và cả trong việc chọn thương hiệu để hợp tác.
Đã từng trải nghiệm sản phẩm Realme, Isaac cảm thấy sản phẩm được hoàn thiện tốt. Vì thế Isaac quyết định đồng hành cùng thương hiệu Realme và mong muốn cùng nhau đem lại điều tốt đẹp cho người dùng'.

Giới thiệu đại sứ thương hiệu – Isaac, tại sự kiện ra mắt Realme 3
Ở lần hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu cho Realme, cả phía công ty và Isaac đều tin tưởng sẽ tìm thấy tiếng nói chung, tạo ra sự phát triển trong cùng một định hướng giữa con đường phục vụ nghệ thuật, cộng đồng của đại sứ và những sản phẩm, trải nghiệm người dùng của thương hiệu Realme.

Isaac chia sẻ về sản phẩm Realme 3
Thông tin về Realme và sản phẩm tại đây
-
TTO - Tiền công đức do người dân khắp nơi cúng Bà Chúa xứ Núi Sam từ 120-150 tỉ đồng/năm. TP Châu Đốc dành 30% cho ban quản trị lăng miếu Núi Sam, còn lại sử dụng vào việc chăm lo an sinh xã hội, giáo dục, phục vụ du lịch của Châu Đốc.
-
TTO - Hiện Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đang chờ phản hồi từ Học viện Khoa học xã hội về luận án tiến sĩ của bà Phan Thị Ngàn (phó khoa thường trực du lịch và Việt Nam học).
-
TTO - Cơ quan thanh tra phát hiện 3 gói thầu mua kit xét nghiệm COVID-19 do các cơ sở y tế tỉnh Sơn La thực hiện đã không tham khảo giá do Bộ Y tế công bố, nên mua với giá "đắt" hơn nhiều địa phương.
-
TTO - Tính đến 10h45 ngày 16-5, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 70 HCV, 46 HCB và 44 HCĐ, bỏ xa đoàn đang đứng thứ 2 là Thái Lan (27 HCV, 24 HCB và 44 HCĐ).
-
TTO - Cơ quan chức năng của huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) đang vào cuộc xác minh làm rõ clip ghi lại cảnh cô giáo một trường mầm non tư thục ở xã Báo Đáp trùm túi nilông đen bịt kín đầu trẻ mẫu giáo và đánh.
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận