26/05/2015 05:26 GMT+7

Real Madrid sa thải HLV Ancelotti

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng 26-5, CLB Real Madrid đã thông báo quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti sau khi đội bóng kết thúc mùa giải trong cảnh trắng tay.

Cách đây một năm, Carlo Ancelotti được xem là người hùng của Real Madrid khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử. Ở đầu mùa giải năm nay, Real Madrid vẫn chơi rất tốt. Tuy nhiên, sự sa sút trong giai đoạn nước rút đã khiến Real Madrid hụt hơi so với Barcelona tại La Liga, rồi sau đó tiếp tục bị loại ở Champions League, để khép lại mùa giải trong cảnh trắng tay.

Phát biểu trong cuộc họp báo sa thải HLV Ancelotti, chủ tịch Florentino Perez của đội Real Madrid cho biết: "Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sa thải Carlo Ancelotti. Ancelotti đã làm gì sai? Tôi không biết. Nhưng đòi hỏi ở Real Madrid là rất cao.Tình cảm mà các cầu thủ và người hâm mộ đã dành cho Ancelotti cũng giống như tình cảm của tôi dành cho ông ấy. Xin cám ơn Ancelotti vì những gì đã đóng góp cho Real Madrid. Đội bóng sẽ có HLV mới vào tuần tới". 

Sau hai mùa giải dẫn dắt Kền kền trắng, HLV Ancelotti đã giúp đội bóng này giành bốn danh hiệu cao quý gồm: Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2014.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân sau khi bị sa thải, HLV Ancelotti cho biết: “Tôi sẽ ghi nhớ mãi hai năm tuyệt vời tại Real Madrid. Cảm ơn CLB, người hâm mộ cũng như các cầu thủ của tôi”.

HLV người Ý cũng cho biết hiện ông nhận được rất nhiều lời mời từ Ý, Anh, Đức, nhưng ông sẽ nghỉ ngơi một năm rồi mới trở lại với công việc huấn luyện.

Ancelotti là HLV thứ 9 bị Real Madrid sa thải chỉ trong vòng 12 năm qua. Trước đó là Del Bosque, Queiroz, Camacho-Garcia Remon, Vanderlei Luxemburgo, Lopez Caro, Pellegrini và Mourinho.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên