14/01/2011 05:41 GMT+7

Real Madrid lội ngược dòng thắng Atl Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 14-1, trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid đã lội ngược dòng thắng Atl Madrid 3-1. Với thắng lợi này, dường như Real Madrid cũng đã đặt một vé vào bán kết.

TTO - Rạng sáng nay 14-1, trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid đã lội ngược dòng thắng Atl Madrid 3-1. Với thắng lợi này, dường như Real Madrid cũng đã đặt một vé vào bán kết.

Chiến thuật của HLV Mourinho tại Cúp nhà vua năm nay rất rõ ràng: tung đội hình mạnh nhất trên sân nhà để giành chiến thắng đậm trong trận lượt đi để rồi thảnh thơi trong trận lượt về trên sân khách.

Chính vì vậy, dù vừa có trận cầu căng thẳng với Villarreal hồi cuối tuần qua - tại Serie A, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trước Catania để giành quyền vào tứ kết Cúp QG Ý.

Hai bàn thắng trong trận này của Juventus do công Krasic và Simone Pepe ghi được. Trong trận này, cựu binh Del Piero đã được ra sân chính cùng Luca Toni trên hàng công và chính anh đã chuyền bóng cho Krasic ghi bàn mở tỷ số.

Ở trận này, Juventus cũng đã chào đón sự trở lại của thủ môn Gianluigi Buffon, người đã bị chấn thương trong thời gian World Cup 2010.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên