24/11/2015 06:50 GMT+7

Real Madrid không sa thải Benitez

H.LAM
H.LAM

TTO - Chủ tịch Florentino Perez khẳng định HLV Rafael Benitez vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo Real Madrid sau trận thua đậm 0-4 trước kình địch Barcelona vào cuối tuần qua ở Giải vô địch Tây Ban Nha.

HLV Benitez vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Real Madrid. Ảnh: Reuters

Chủ tịch Florentino Perez đưa ra thông báo trên sau cuộc họp khẩn cấp với ban lãnh đạo Real Madrid vào đêm qua (23-11). Phát biểu trước giới truyền thông sau cuộc họp, chủ tịch Perez cho biết: “HLV Benitez vẫn nhận được sự ủng hộ và sự tin tưởng tuyệt đối từ chúng tôi. Rafael chỉ mới bắt đầu công việc ở đây. Hãy để ông ấy tiếp tục công việc và đạt đến mục tiêu của mình”.

Dù khẳng định không sa thải HLV Benitez nhưng chủ tịch Perez cũng từ chối đảm bảo tương lai cho chiến lược gia 55 tuổi này. Chủ tịch Perez nói tiếp: “Tôi không thể nói những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Không ai có thể nói điều gì sẽ xảy ra trong 6 tháng tới. Tôi chỉ nói những gì chúng ta đang đối mặt và giải quyết để đội bóng có thể tiến lên”.

Cũng ở cuộc họp báo đêm 23-11, chủ tịch Perez khẳng định ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không nói điều gì với ông về tương lai HLV Benitez. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha loan tin sau trận thua Barcelona, Ronaldo đã đến gặp chủ tịch Perez và yêu cầu ông sa thải HLV Benitez, bằng không anh sẽ ra đi. Chủ tịch Perez nói tiếp: “Ronaldo đã không nói bất cứ điều gì với tôi về Benitez. Tôi hiểu họ đang thất vọng nhưng tôi yêu cầu họ phải nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ và vực dậy đội bóng”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên