24/08/2015 05:25 GMT+7

Real Madrid hòa thất vọng trên sân Sporting Gijon

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 23-8, ở vòng 1 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) mùa bóng 2015-2016, Real Madrid có trận hòa 0-0 thất vọng trong chuyến làm khách đến sân của Sporting Gijon, đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng.

Ronaldo thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn - Ảnh: Reuters

Sự thất vọng của Real Madrid không chỉ đến từ tỉ số hòa 0-0 mà còn ở cả lối chơi lẫn màn trình diễn của các ngôi sao. Trong phần lớn thời gian thi đấu, các tuyến trong đội hình của Real Madrid không tạo được sự liên kết và do đó rất hiếm khi họ có được các pha phối hợp gây khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Thậm chí, pha bóng nguy hiểm nhất trong trận lại thuộc về đội chủ nhà Sporting Gijon ở phút thứ 35. Cú đánh đầu của Sanabria đưa bóng chạm mép dưới xà ngang và khi dội đất đã lấn lên vạch vôi. Trọng tài đã đúng khi công không nhận bàn thắng vì bóng vẫn chưa hoàn toàn nằm sau vạch.

Ở đầu sân bên kia, pha bóng nguy hiểm nhất Real Madrid diễn ra ở phút 75 lúc Ronaldo bay người đón quả căng ngang khi trước mặt là khung thành trống nhưng anh lại bị trễ một nhịp. Ngoài pha bóng này, Ronaldo còn có ba cú sút khá nguy hiểm, bằng cả chân phải lẫn chân trái, nhưng không thắng được thủ môn Cuellar.

Nổi bật nhất trong lối chơi của Real Madrid chính là sự cơ động của Isco và Modric nhưng sự hoạt động không mệt mỏi của hai cầu thủ này chưa đủ để giúp kết dính lối chơi của Real Madrid. Về phần Bale, ngoài pha gặt bóng vượt qua thủ môn Cuellar rồi sút ra ngoài ở góc hẹp lúc đầu trận, cầu thủ người Xứ Wales chơi rất mờ nhạt.

Trong khi đó, hai tân binh Danilo và Kovacic cũng không để lại được ấn tượng gì. Danilo bị thay ra bởi Carvajal ở phút 84 còn Kovacic vào thế Isco ở phút 71.

Một điểm đáng lưu ý là tiền đạo Karim Benzema không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid và điều này khiến tin đồn tiền đạo này chuyển sang Arsenal càng có cơ sở.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên