23/08/2013 06:59 GMT+7

Real Madrid bắt đầu bán áo đấu của Gareth Bale

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Ngôi sao Gareth Bale sẽ mặc áo số 11 ở đội Real Madrid. Áo của Bale ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bắt đầu được bán trên website do hãng Adidas quản lý

Theo báo chí Tây Ban Nha, trong ngày 23-8, Real Madrid sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mua Gareth Bale. Dù chưa biết cái giá chính xác của cầu thủ 23 tuổi người Xứ Wales này nhưng gần như chắc chắn, Bale sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi  vượt qua kỷ lục 96 triệu euro mà Real Madrid mua Ronaldo từ Manchester United năm 2009.

Tờ AS cho biết website bán áo đấu này do hãng sản xuất đồ thể thao Adidas quản lý chứ không trực thuộc Real Madrid. Năm ngoái, trong khi bản hợp đồng mua tiền vệ người Croatia, Luka Modric từ Tottenham đi vào hồi kết và hợp đồng chính thức vẫn chưa ký, tương tự tình hình của Bale ở mùa này, website của Real Madrid cũng đã bán áo đấu của tiền vệ này. Và sau đó Real Madrid cho rằng lỗi này là do website bị hack.

Liên quan đến vụ bán áo đấu sớm, có một chuyện năm 2008 rất đáng kể lại. Lúc đó, Chelsea dù chưa ký hợp đồng chính thức mua Robinho từ Real Madrid nhưng đã bắt đầu bán áo đấu mang tên của tiền đạo này. Robinho cho biết việc làm này của Chelsea đã chạm niềm kiêu hãnh của Real Madrid do đó họ quyết định hủy hợp đồng và bán Robinho cho Manchester City.

Ở một diễn biến khác, bản hợp đồng Tottenham mua tiền vệ 25 tuổi người Brazil, Willian có thể đổ vỡ vào giờ chót do Chelsea nhảy vào cuộc. 

[box]

Real Madrid đè bẹp Al Sadd 5-0

Rạng sáng 23-8 (giờ VN), Real Madrid - với sự góp mặt của Raul đã thắng đại diện Qatar, Al Sadd 5-0 trong trận giao hữu tranh cúp Santiago Bernabeu. Ở một trận đấu khác, Tottenham cũng thắng Dinamo Tibilisi (Gruzia) 5-0 ở vòng play-off lượt đi Europa League. Sau trận đấu này, HLV Andres Villas-Boas của Tottenham từ chối nói về vụ chuyển nhượng của Gareth Bale và không quên nói thêm đây là cách hành xử của ông về vụ này trong suốt thời gian qua.

[/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên