03/03/2011 06:42 GMT+7

Raul loại Bayern Munich

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 3-3, Bayern Munich đã thất bại 0-1 trước Schalke ngay trên sân nhà Arena Alliance trong trận bán kết Cúp QG Đức.

TTO - Rạng sáng nay 3-3, Bayern Munich đã thất bại 0-1 trước Schalke ngay trên sân nhà Arena Alliance trong trận bán kết Cúp QG Đức.

Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu do cựu binh người Tây Ban Nha, Raul ghi được bằng một cú đánh đầu ở phút thứ 15. Đây cũng là bàn thắng thứ 15 trên tất cả các mặt trận của Raul ghi được cho Schalke, một hiệu suất không quá tồi.

Dù có đến 75 phút để sửa sai nhưng dàn sao của Bayern Munich đã không thể làm gì được. Tình huống nguy hiểm nhất họ tạo ra là cú đánh đầu của Schweinsteiger nhưng thủ môn Neuer đã xuất sắc cản phá.

Sau trận đấu, thủ quân Philipp Lahm đầy thất vọng nói với AFP: "Schalke đã chơi phòng ngự tốt sau khi dẫn bàn. Chúng tôi đã không thể tìm ra giải pháp. Một khi không thể là nhà vô địch Bundesliga và cúp QG Đức, thì hẳn đây là mùa bóng không tốt của Bayern Munich".

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp trên sân của Bayern Munich và gần như Hùm Xám sẽ trắng tay ở các giải trong nước. Ngoài việc bị loại khỏi cúp QG, hiện nay Bayern Munich dường như không còn khả năng cạnh tranh tại Bundesliga khi bị đội đầu bảng Dortmund bỏ xa đến 16 điểm.

Kết quả tồi tệ kéo dài đã khiến các cổ động viên Bayer Munich nổi giận và trong trận gặp Schalke, đã có rất nhiều băng rôn với nội dung "Van Gaal hãy cút đi" trên khắp các khán đài.

Thắng Bayern Munich, HLV Magath của Schalke đã có cuộc báo thù ngọt ngào với Bayern Munich - đội bóng đã sa thải ông năm 2007 dù rằng hai mùa bóng trước ông đã giúp họ đoạt cú đúp. Ngoài ra còn nhớ rằng, Schalke của HLV Magath đã thất bại dưới tay Bayern Munich ở Bundesliga lẫn cúp QG Đức mùa bóng năm ngoái.

Trong trận chung kết, Schalke sẽ gặp đội bóng hạng nhì Duisburg. Đây là lần đầu tiên từ năm 2002, một đội bóng hạng nhì lọt vào chung kết cúp QG Đức.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên