11/08/2007 18:35 GMT+7

Radio online kỳ 100: Lời của gió

H.NAM
H.NAM

TTO - Radio online Văn hóa Giải trí từ kỳ 100 chủ đề Lời của gió sẽ ra mắt phiên bản mới mang tên Radio 360 độ Giải trí.

5k4gMDEA.jpgPhóng to
TTO - Radio online Văn hóa Giải trí từ kỳ 100 chủ đề Lời của gió sẽ ra mắt phiên bản mới mang tên Radio 360 độ Giải trí.

Chương trình sẽ đánh dấu sự thay đổi bằng các chuyên mục mới như Bí mật cuộc sống sẽ khám phá những điều nghe có vẻ rất nghịch lý trong cuộc sống nhưng lại rất có lý khi ta… nghiền ngẫm nó; Cà phê với người nổi tiếng sẽ là cuộc gặp gỡ với rapper Đinh Tiến Đạt để truy vấn anh về việc viết nhạc hiệu cho 360 độ Giải trí như thế nào?

Ký ức tình yêu kỳ này là những cảm xúc về Một ngày gió của một thính giả có nickname Đồng cỏ. Thính giả có nick name Jacqueline_qt với cảm xúc Đi về phía bình yên … Ngoài ra Lời của gió có phải là câu chuyện cổ tích về gió - một hiện tượng tự nhiên của cuộc sống có khiến bạn đặt câu hỏi: Gió đến từ đâu? Câu chuyện tình của gió và mây có thật hay không? Lời của gió là lời tỏ tình hay là một lời chia tay…?

Và trong phiên bản mới mang tên 360 độ Giải trí sẽ có gì đặc biệt? 30 giây nhạc hiệu chương trình do rapper Tiến Đạt thực hiện khá lạ tai: sôi động, hip hop liệu có phù hợp cho một chương trình nghiêng về tính giải trí, những khoảnh khắc của tâm hồn sẽ được thể hiện như thế nào? Một sự thay đổi nào cũng còn nhiều điều lạ và thiếu sót, tất cả đang chờ sự góp ý của thính giả…

Đặc biệt tất cả các ca khúc phát trong chương trình đều gắn liền với gió như Gió (Quốc Bảo), Như gió như mây (Thiện Thuật), Nắng gió và em (Trần Quốc Hùng), Ngày gió và cánh diều (Tuấn Khanh), Tiếng gió xôn xao (Tường Văn)…

Thư từ góp ý mời các bạn gửi về địa chỉ: Chương trình Radio online mục Văn hóa giải trí, báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc email: radioonline@tuoitre.com.vn. Thính giả cũng có thể tải file về máy tính, chép vào điện thoại di động hoặc nghe qua số điện thoại 19001733.

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên