22/08/2013 17:01 GMT+7

Ra mắt mạng quảng cáo ngữ cảnh đầu tiên của Việt Nam

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Mạng quảng cáo ngữ cảnh Việt Nam đầu tiên - Novanet - được Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông và công nghệ Nova (NovaAds) chính thức ra mắt vào ngày 22-8.

MSYZKzzS.jpgPhóng to
Mạng quảng cáo ngữ cảnh Việt Nam đầu tiên Novanet

Khác với tất cả các mạng quảng cáo hiện có tại thị trường Việt Nam, Novanet có xu hướng quảng cáo giống như GoogleAds nhờ việc làm chủ công nghệ quảng cáo ngữ cảnh, có khả năng phân tích, lựa chọn quảng cáo phù hợp nhất cho từng trang mạng.

Cụ thể, khi người sử dụng Internet truy nhập một trang mạng, đọc một bài viết nào đó về các lĩnh vực thể thao, thời trang, giải trí… thì Novanet sẽ cung cấp một danh sách quảng cáo của các doanh nghiệp có liên quan đến nội dung bài viết này để người sử dụng Internet có quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ liên quan đến nội dung bài viết họ đang theo dõi có thể tiếp cận được ngay.

Theo đánh giá của Novanet, việc quảng cáo xuất hiện đúng ngữ cảnh cho phép nhà quảng cáo tìm được đúng khách hàng mục tiêu, nâng cao hiệu quả truyền thông và bảo vệ thương hiệu của nhà quảng cáo khi đảm bảo không xuất hiện những nội dung không phù hợp.

Vì thế, Novanet cung cấp 4 định dạng quảng cáo gồm Text Ads (cung cấp thông tin bằng ký tự và hình ảnh ngắn gọn, giúp khách hàng nhận biết ngay về sản phẩm hoặc dịch vụ); Banner Ads (quảng cáo bằng hình ảnh tĩnh hoặc động); quảng cáo mobile và Rich Media (quảng cáo tương tác, kết hợp nội dung, âm thanh, hình ảnh và truyền tải qua Internet).

Novanet gia nhập thị trường vào tháng 11-2012 và đến nay đã có trên 300 website với các nội dung đa dạng, thu hút khoảng 1,5 tỉ lượt người xem/tháng.

Hiện Novanet áp dụng cách tính chi phí quảng cáo trả tiền khi có người click vào quảng cáo hoặc trả tiền mỗi khi quảng cáo xuất hiện. Việc tính chi phí như vậy tạo điều kiện cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm của mình trên mạng Internet với chi phí thấp, hiệu quả cao nhất.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên