18/02/2012 08:12 GMT+7

Ra mắt chuyên mục "Tư vấn du học cùng chuyên gia"

TTO
TTO

TTO - Từ ngày 17-2, Tuổi Trẻ Online ra mắt chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” với sự hợp tác của Trung tâm giáo dục StudyLink International.

G40m6gDH.jpgPhóng to
Các học sinh tìm hiểu thông tin du học ở gian hàng tư vấn du học tại Ngày hội tuyển sinh của báo Tuổi Trẻ 2012 - Ảnh: Thuận Thắng

Chương trình này sẽ mở ra kênh thông tin du học kịp thời, chính xác về các chương trình đào tạo, học bổng du học tại các trường ĐH, CĐ, trung học trên thế giới, với sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn du học giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp và huấn luyện thường xuyên tại nước ngoài.

Bên cạnh những thông tin liên quan đến thủ tục nhập học, chương trình đào tạo của các trường tại Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Thụy Sĩ… các chuyên gia cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm du học cho các học sinh, phụ huynh quan tâm.

Chương trình sẽ tổ chức những buổi tư vấn trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), hỗ trợ thông tin cho các phụ huynh - học sinh trong việc tìm kiếm trường học và học bổng du học tại các nước (thời gian tổ chức tư vấn trực tuyến sẽ được thông báo trên Tuổi Trẻ Online sau).

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề du học, bạn đọc có thể gửi về chương trình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo thông tin chính xác, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, kèm địa chỉ liên lạc).

StudyLink International là tổ chức giáo dục quốc tế đại diện cho hơn 1.000 trường danh tiếng trên thế giới, được thành lập với mục tiêu trở thành nơi cung cấp các dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam.

StudyLink nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức, hàng đầu của các đại sứ tổng lãnh sự quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand, Singapore, Malaysia và Thụy Sĩ. Trung tâm đồng thời cung cấp dịch vụ thông tin hướng dẫn thủ tục giám hộ, du lịch, làm việc và định cư tại các nước nói trên.

Study Link còn điều phối Quỹ Học bổng du học trên 3,8 triệu USD, thường xuyên cung cấp thông tin hàng trăm học bổng du học bán phần và toàn phần đến các trường trung học, CĐ và ĐH.

StudyLink International đã ký kết trở thành đối tác chiến lược về du học của các trường ĐH, CĐ, học viện danh tiếng như ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, ĐH Công nghiệp TP.HCM, Học viện FPT Aptech & Arena TP.HCM, Học viện Aptrotrain Aptech và Arena TP.HCM và Hà Nội, Học viện Softech Đà Nẵng…

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên