01/01/2015 10:00 GMT+7

​Ra mắt chương trình Tài danh đất Việt

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Tài danh đất Việt là chương trình do Công ty Gia Bảo Entertainment thực hiện nhằm quy tụ những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng cùng chung tay tái dựng những vở diễn một thời vang bóng.

Từ trái qua: nghệ sĩ Phượng Liên, Hồng Nga, Hữu Châu và Gia Bảo trong buổi tập trưa 18-2 cho hai vở Bên cầu dệt lụa và Tiếng trống Mê Linh. - Ảnh tư liệu

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình vào chiều 30-12-2014 tại TP.HCM, nghệ sĩ Gia Bảo cho biết: “Sau chương trình kỷ niệm 64 năm đoàn Thanh Minh - Thanh Nga Chút tình gửi lại nhân gian với hai vở Bên cầu dệt lụa Tiếng trống Mê Linh vào tháng 3-2014, nhiều khán giả cải lương vẫn liên tiếp gọi điện, gửi thư đến yêu cầu dựng thêm nhiều tác phẩm kinh điển khác."

"Tôi đã suy nghĩ suốt thời gian qua cùng với sự động viên, tư vấn, hỗ trợ của NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Hữu Châu, anh chị em báo chí cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác, công ty chúng tôi quyết định ra mắt chương trình nghệ thuật Tài danh đất Việt."

"Xin nói rõ đây là chương trình độc lập của chúng tôi, không dính dáng đến thương hiệu Thanh Minh - Thanh Nga. Sở dĩ tôi phải nói thế vì thật sự chúng tôi không dám mượn thương hiệu của gia tộc và cũng sợ mọi người nghĩ chúng tôi dựa vào thương hiệu Thanh Minh - Thanh Nga để làm chương trình”.

Trong nhiều vở diễn được khán giả yêu cầu như: Nửa đời hương phấn, Thái hậu Dương Vân Nga, Dương Quý Phi... êkip đã quyết định chọn dựng lại vở Nửa đời hương phấn.

Vở mở màn chương trình này quy tụ nhiều nghệ sĩ tài danh: Phượng Liên, Minh Vương, Lệ Thủy, Thanh Sang, Hữu Châu, Bảo Quốc, Út Bạch Lan, Hữu Quốc, Tú Sương, Hà Linh... Gia Bảo cho biết vở sẽ được tái dựng theo phong cách của đoàn Thanh Minh - Thanh Nga khi xưa.

Vở sẽ công diễn lúc 20g ngày 30-1 và 1-2 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Vé xem chương trình từ 150.000-1 triệu đồng/vé, bắt đầu bán từ ngày 3-1 tại phòng vé nhà hát Bến Thành.

Ban tổ chức hi vọng nếu chương trình lần này thành công, mỗi năm chương trình Tài danh đất Việt có thể tái dựng ít nhất hai vở cải lương kinh điển để phục vụ khán giả.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên