10/05/2017 20:15 GMT+7

Ra bờ sông chơi, học sinh lớp 5 chết đuối

ĐÌNH TRỌNG
ĐÌNH TRỌNG

TTO - Trên đường đi học thêm về, nhóm học sinh ra bờ sông chơi, không may một em trượt chân xuống sông, các em còn lại chạy về nhà kêu người ra cứu nhưng không được.

Hiện trường vụ nam học sinh lớp 5 chết đuối thương tâm - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG
Hiện trường vụ nam học sinh lớp 5 chết đuối thương tâm - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG

Vụ việc xảy ra ngày 10-5 trên sông Cầu Say (nhánh chảy ra sông Sài Gòn), đoạn thuộc địa bàn khu phố 4, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân được xác định là em P.V.S. (nam, 11 tuổi) học sinh lớp 5 của một trường tiểu học trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một.

Trước đó, khoảng 15h30, nhóm 5 em học sinh sau khi đi học thêm về rủ nhau ra bờ sông chơi, không may S. trượt chân xuống sông. Các em còn lại tìm cách cứu bạn không được nên chạy đi kêu cứu.

Người dân cho biết do các em quá hoảng sợ không báo người dân gần đó ngay mà chạy về nhà cách hiện trường khoảng 1km tìm người thân.

Khi người dân chạy ra thì không tìm được S. nên phải gọi lực lượng cứu hộ.

Nhận tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC Bình Dương cùng chính quyền địa phương đã có mặt ứng cứu. Khoảng 30 phút sau thì tìm được S, tuy nhiên lúc này nạn nhân đã tử vong.

Khúc sông nơi xảy ra vụ việc mới được nạo vét sâu khoảng 2m, những ngày gần đây do có mưa nên bờ sông trơn trượt khá nguy hiểm.

ĐÌNH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên